Top 10 thương hiệu nhượng quyền trà sữa siêu lợi nhuận lớn nhất tại Việt Nam

  • 1,555 views
Top Share

30-10-2020 Tiara

Trà sữa là một loại đồ uống được rất nhiều đối tượng khách hàng yêu thích hiện nay, đặc biệt là giới trẻ. Chính vì thế kinh doanh trà sữa đang trở thành một xu hướng kinh doanh phổ biến, đặc biệt là ở các thành phố lớn. Có hai cách để bắt đầu kinh doanh một quán trà sữa: phát triển thương hiệu mới hoặc đăng ký đại lý nhượng quyền thương hiệu. Trong đó hình thức kinh doanh nhượng quyền thương hiệu trà sữa được cho là con đường kinh doanh an toàn hơn cả, vì mang lại siêu lợi nhuận với mức độ rủi ro thấp. Khi là một đại lý nhượng quyền thương hiệu bạn sẽ được cho phép sử dụng thương hiệu và bán các sản phẩm của một thương hiệu trà sữa lớn nào đó. Bên cạnh đó ban sẽ được đào tạo về quy trình chế biến trà sữa của thương hiệu cùng các chiến lược phát triền của cửa hàng để tăng doanh số. Nếu bạn đang muốn kinh môt quán trà sữa và muốn tránh nhiều rủi ro thì hãy lựa chọn hình thức kinh doanh nhượng quyền này. Và nếu bạn còn phân vân không biết lựa chọn thương hiệu trà sữa lớn nào để đăng ký đại lý nhượng quyền thì hãy tham khảo bài viết sau đây. Top 10 thương hiệu nhượng quyền trà sữa siêu lợi nhuận lớn nhất tại Việt Nam sẽ được giới thiệu đến bạn.

6

The Alley

Vote
0%
The Alley

Thương hiệu trà sữa Đài Loan ra đời năm 2013 này đã xuất hiện trên nhiều quốc gia, đặc trưng với đồ uống phục vụ trong cốc đế tròn. Vào Việt Nam vào năm 2018, The Alley nổi tiếng với món nước sữa tươi trân châu đường đen đã "làm mưa làm gió" thu hút nhiều giới trẻ ở khắp cả nước. Tính đến thời điểm này đã có hơn 50 quán trà sữa The Alley nhượng quyền đã được mở ra trên khắp cả nước, ước tính thời gian thu hồi vốn chỉ sau 3-6 tháng.

Khi mở quán trà sữa nhượng quyền tại The Alley bạn sẽ được hỗ trợ nhập nguyên liệu chính hãng giá gốc, chuyển nhượng máy móc và công thức pha chế. Được tư vấn setup cửa hàng, đào tạo nhân sự, quản lý, hỗ trợ khai trương và marketing.

Là một thương hiệu có tên tuổi nên khi đăng ký kinh doanh trà sữa nhượng quyền thương hiệu The Alley bạn cần sẵn sàng có những điều kiện như vị trí của hàng thuận lợi, nằm ở khu vực trung tâm, gần trung tâm thương mại, khu dân cư, văn phòng, xí nghiệp, có chỗ đậu xe. Ngoài ra, mặt bằng của bạn có mặt tiền từ 18m trở lên với diện tích từ 50 – 150m2 là tối ưu.

Tổng chi phí nhượng quyền từ 600 triệu - 1,2 tỷ.

7

Goky

Vote
0%
Goky

Trà sữa Goky là một thương hiệu trà sữa Nhật Bản, một thương hiệu nổi tiếng mang hương vị hoàn toàn mới lạ và khác biệt, luôn cố gắng đi đầu về chất lượng. Mỗi ngày đều duy trì và cố gắng hoàn thiện hơn hương vị trà sữa để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Không giống như một số nơi khác, khi mà trà sữa được biến tấu với đủ loại hương vị thì thương hiệu trà sữa Nhật Bản này vẫn trung thành giữ nguyên vẹn hương vị trà sữa truyền thống gồm trà và sữa. Nhưng điểm đặc biệt của thương hiệu trà sữa nổi tiếng này là trà và sữa với sự kết hợp từ công thức độc quyền của Goky, mùi vị hơi chát của trà, vị ngọt thanh vừa phải của sữa, tạo nên một ly trà trọn vị, đậm đà khó quên.

Chi phí nhượng quyền ban đầu chỉ từ 80 triệu đồng.

Goky triển khai 5 mô hình kinh doanh giúp các đại lý linh hoạt và chủ động về nguồn vốn đầu tư: 

• Nhượng quyền trà sữa Take away:

 – Chi phí đầu tư thấp (150 – 250 triệu)

– Diện tích yêu cầu: 10 – 20m²

• Ngồi tại chỗ – Stay in: 

– Chi phí đầu tư vừa (250 – 450 triệu)

– Diện tích yêu cầu: 40 – 100m²

• Trong Trung Tâm Thương Mại – In Mall: 

 – Chi phí đầu tư thấp (450 – 650 triệu)

– Diện tích yêu cầu: 10 – 100m²

• Kinh doanh cùng lúc 2 thương hiệu- Shop in shop:

– Chi phí đầu tư thấp (150-200 triệu)

– Diện tích yêu cầu: 10 – 50m2

• Delivery:

 – Chi phí đầu tư thấp (150-170 triệu)

– Diện tích yêu cầu: 10-15m2

8

Bobapop

Vote
0%
Bobapop

BobaPop là thương hiệu trà sữa nổi tiếng của Đài Loan với logo hình con chó nổi tiếng. Trà sữa BobaPop nổi tiếng từ trước những năm 2010 trong bối cảnh các thương hiệu nhượng quyền lớn ồ ạt đổ xô vào Việt Nam. Bobapop có rất nhiều cửa hàng tại các thành phố lớn của Việt Nam và đã trở thành 1 “hiện tượng” cách đây khoảng 5 năm. Một tin buồn cho những ai muốn kinh doanh trà sữa nhượng quyền BobaPop đó là BobaPop không nhận nhượng quyền tại 2 thành phố lớn là Hà Nội và TPHCM.

9

Trà Tiên Hưởng

Vote
0%
Trà Tiên Hưởng

Là thương hiệu nhượng quyền kinh doanh lớn nhất, đã khẳng định được thương hiệu của mình bởi sự yêu thích và sự ủng hộ của đông đảo khách hàng. Không những vậy, Trà Tiên Hưởng cũng mong muốn trở thành đối tác tin cậy, trên tinh thần cùng nhau hợp tác và phát triển thương hiệu này, với cam kết sẽ “support” các đại lý chi nhánh tăng doanh số bán hàng và đem lại một thức uống an toàn, đảm bảo sức khỏe với hương vị thơm ngon nhất.

10

R&B

Vote
100%
R&B

R&B là thương hiệu trà sữa nổi tiếng thế giới do đôi bạn Rex và Bruce đồng sáng lập ra. Năm 2006, công ty được thành lập và sau 12 năm hoạt động, R&B đã mở rộng kinh doanh từ trong và ngoài nước với hơn 500 cửa hàng. Đây là thương hiệu trà sữa duy nhất có nhà máy gia công thực phẩm, tự tin với chất lượng sản phẩm luôn được duy trì và không ngừng cải thiện bởi đội ngũ kỹ thuật pha chế hơn 30 năm kinh nghiệm. Trong tương lai, R&B sẽ thành công với danh hiệu thương hiệu kinh doanh trà tốt nhất thế giới.

Topshare vừa giới thiệu cho các bạn 10 thương hiệu nhượng quyền trà sữa siêu lợi nhuận lớn nhất tại Việt Nam. Hy vọng với những thương hiệu nhượng quyền trà sữa vừa kể trên sẽ giúp cho các bạn lựa chọn một thương hiệu trà sữa phù hợp để bắt đầu kinh doanh. Chúc các bạn kinh doanh thành công với mức siêu lợi nhuận từ thương hiệu mà mình đã chọn.