Top 6 điều chứng minh EXO-L là fandom chịu chi nhất Kpop
- 4,414 views
Đã là fan Kpop, chắc hẳn bạn không thể không biết về độ chịu chi, chịu chơi và sáng tạo trong cách ủng hộ thần tượng nhất nhì Kpop của EXO-L, cộng đồng fan của nhóm nhạc nam nổi tiếng Kpop EXO. Nổi tiếng với câu nói: “ Nếu EXO không thế đi trên con đường đầy hoa, EXO-Ls sẽ trải đô la cho các anh đi”. Ý trên mặt chữ phần nào khiến ta thấy được độ chịu chi, chất chơi của fandom này. Dưới đây mình sẽ đưa ra top những điều khiến EXO-L được mệnh danh là fandom chịu chi nhất nhì Kpop.
1
Quảng cáo cho EXO tại tòa nhà cao nhất thế giới Buji Kalifa.

Để chúc mừng thành công của tour diễn thứ 4 của EXO, fansite lớn của nhóm nhạc này China EXO Baidu Bar đã thực hiện dự án khủng khi tổ chức show trình diễn hình ảnh, âm thanh, ánh sáng,... với chủ đề EXO kéo dài 3 phút tại tòa nhà cao nhất thế giới Buji Kalifa (tính tại thời điểm diễn ra sự kiện). Được biết việc trình chiếu hình ảnh LED trên Buji Kalifa vốn là đặc quyền chỉ dành cho các sự kiện lớn như lễ, tết của đất nước hoặc hình ảnh của hoàng tộc, hình ảnh cờ của Các tiểu Vương quốc Ả Rập Thống nhất mà thôi.
Như vậy EXO trở thành những người đầu tiên không thuộc hoàng tộc được trình chiếu trên tòa nhà chọc trời cao nhất hành tinh này. Điều này chính tỏ độ chịu chi của EXO-L với project tại một quốc gia nổi tiếng đắt đỏ như UAE này.
2
Đưa EXO trở thành idol Kpop đầu tiên được chiếu hình ảnh trên màn hình cong lớn nhất thế giới.

EXO-L ở Ả Rập Saudi đã hợp tác với công ty Visual Arts Media để đưa video quảng bá hình ảnh của EXO lên màn hình LED 4K cong lớn nhất thế giới. Sự kiện này đánh dấu lần đầu tiên một nghệ sĩ Kpop xuất hiện tsại đây với video quảng cáo chạy ít nhất 400 lần/ngày. Phải nói rằng fandom này ngày một nâng cấp và thể hiện tình cảm theo cách thật đáng kinh ngạc và sáng tạo và thể hiện đẳng cấp chịu chi của mình.
3
Máy bay theo chủ đề mừng sinh nhật idol

Để mừng sinh nhật cậu em út nhà EXO Sehun thì fansite lớn nhất của anh chàng là Ohsehunbar đã kết hợp với hãng hàng không T’Way thuê hẳn chiếc máy bay in hình ảnh của Sehun trên thân máy bay, bên trong các khoang, ghế ngồi và trên vé máy bay để hoạt động trong 3 tháng để phục vụ khách hàng. Theo đó, Sehun trở thành người đầu tiên ở Hàn Quốc có máy bay với thiết kế hình ảnh độc quyền riêng, tức là từ trong ra ngoài máy bay đều là hình ảnh của EXO Sehun.
4
Làm sold out (cháy hàng) những món đồ mà idol quảng cáo kể cả những món hàng xa xỉ nhất.

Bên cạnh việc làm sold out vé concert với thời gian kỉ lục 2s, EXO-L còn làm sold out cả món hàng xa xỉ như ô tô. Bạn không nghe nhầm đâu, dòng xe ô tô điện SUV KONA của Hyundai do bộ ba thành viên EXO Chen, Baekhyun, Xiumin (hay còn được biết với tên CBX) làm người đại diện đã phải ngừng nhận đơn đặt hàng trước do vượt quá số lượng sản xuất dự tính.
Theo đó, ban đầu Hyundai đăt ra mục tiêu đạt 12.000 đơn đặt hàng trước cho dòng xe này nhưng sau quảng cáo của CBX thì lượng đặt trước lên đến 18.000 đơn (vượt 150% mục tiêu đặt ra ban đầu) dẫn đến hãng phải ngừng nhận đơn hàng, sản xuất ngày đêm cũng chưa kịp trả hàng cho khách mặc dù còn rất nhiều khách hàng vẫn có nhu cầu. Được biết giá của dòng xe này vào khoảng 45.000 đô la ( tương đương 1 tỷ VND), một con số không hề nhỏ mà EXO-L cũng mua đến cháy hàng thì ai chẳng sửng sốt cơ chứ!
5
Quảng cáo hình ảnh idol trên tuần báo đắt đỏ nhất hành tinh New York Times

Để mừng sinh thần của EXO Sehun, fansite lớn nhất của anh chàng đã mua hẳn một trang quảng cáo full-cover tại tuần báo đắt đỏ nhất thế giới – New York Times – tại vị trí dành cho tin tức quan trọng nhất. Bên cạnh đó, tin tức về Sehun còn được in đậm nhằm thể hiện sự công nhận tầm ảnh hưởng của nam thần tượng trên khắp thế giới. Được biết, chi phí cho sự kiện này lên đến 214.000 $, tương đương 4,708 tỷ VNĐ, một số tiền không hề nhỏ.
Phù hợp với bạn
11-06-2025 Hồ Quân
08-06-2025 Phong Cao Đặng Đình
05-06-2025 Phương Linh
05-06-2025 Ngân Ngân