Top 8 thương hiệu mà Blackpink là gương mặt đại diện
- 1,832 views
- 2 likes
Blackpink là một nhóm nhạc đang nổi đình đám hiện nay, cả bốn cô gái đều vô cùng tài năng với visual siêu đỉnh, nhan sắc có thừa. 4 thành viên đều liên tục xuất hiện trên các đầu tạp chí lớn. Chưa kể đến số tiền cát-xê vô cùng lớn, cả nhóm đều là những gương mặt đại diện hay là đại diện quảng cáo của những thương hiệu xa xỉ giá trị hàng đầu thế giới. Dưới đây sẽ là điểm mặt những thương hiệu có Blackpink là gương mặt đại diện.
1
Chanel

Tháng 6 năm 2018, Jennie được thương hiệu này bổ nhiệm làm Đại sứ truyền thông cho khu vực Hàn Quốc. Chỉ sau một năm vào tháng 3 năm 2019, cô nàng đã chính thức được bổ nhiệm cho vị trí cao quý nhất - House Ambassador (Đại sứ thương hiệu Chanel). Jennie vinh dự khi được là idol Hàn thứ hai có được vinh dự đảm nhiệm vị trí này sau đàn anh G-Dragon. Trước khi trở thành Đại sứ cho thương hiệu xa xỉ nước Pháp này, Jennie đã được gắn mác với tên gọi “Cây Chanel sống” bởi những lần xuất hiện cực kỳ sang chảnh và ấn tượng trong các sự kiện cũng như trên sân khấu biểu diễn với những thiết kế của Chanel. Cô nàng đã chứng tỏ được sức ảnh hưởng không hề nhỏ của mình khi mà hầu hết những item thời trang của Chanel được Jennie lăng xê đều nhanh chóng cháy hàng trên khắp các kênh bán hàng của nhà mốt Pháp.
2
YSL

Vào ngày 29/6/2020, tin tức về việc Rosé trở thành Đại sứ thương hiệu toàn cầu đầu tiên của YSL sau 59 năm hoạt động đã gây bão lớn trên khắp các mặt báo và mạng xã hội. Cô nàng được YSL chọn mặt gửi vàng và trở thành Đại sứ thương hiệu toàn cầu đầu tiên trong lịch sử phát triển của thương hiệu này.Vừa xinh đẹp hút hồn vừa sở hữu body đỉnh cao, vòng eo con kiến 48cm, "đóa hồng nước Úc" được nhận xét là vô cùng hợp với hình ảnh thanh lịch sang chảnh của Saint Laurent. Được biết, mối quan hệ giữa Rosé và YSL đã vô cùng khăng khít trước khi hai bên chính thức làm việc cùng nhau. Giọng ca chính của BlackPink thường ưu ái những chiếc túi xách sang chảnh toát lên nét thời thượng và thần thái của YSL mỗi khi ra sân bay hay tham dự sự kiện. Đáp lại, thương hiệu này cũng thường xuyên gửi hoa hoặc quà tặng chúc mừng cho Rosé và các thành viên còn lại mỗi khi các cô gái có hoạt động mới.
3
Celine

Em út Lisa vinh dự trở thành người đầu tiên có danh xưng chính thức của thương hiệu Celine – “Nàng thơ”. Lisa là nàng thơ đầu tiên và duy nhất được huyền thoại thời trang kiêm Nhà thiết kế và Giám đốc Sáng tạo của Celine Hedi Slimane đích thân trao cho danh xưng này. Thậm chí, cô nàng còn được ưu ái tới mức là một trong ba người duy nhất trên thế giới hãng thời trang xa xỉ Celine gửi tặng chiếc túi “Celine 16” có khắc họ tên của người được tặng.Lisa còn khiến người hâm mộ vô cùng tự hào khi trở thành người châu Á đầu tiên xuất hiện trên trang Instagram của Celine. Với vóc dáng chuẩn cùng thần thái không hề thua kém người mẫu chuyên nghiệp, cô nàng đã nhanh chóng tạo hiệu ứng rất tốt và giúp nhà mốt Pháp này một lần nữa khẳng định tên tuổi thương hiệu với các tín đồ thời trang khắp thế giới. Người ta gọi Lisa là " nàng thơ của Celine " thật không hề sai.
4
Dior

Chị cả Jisoo với vẻ đẹp trong sáng, ngọt ngào nhưng không kém phần quyến rũ và sắc sảo từng khuấy đảo cộng đồng ngay cả trước khi ra mắt với 3 thành viên còn lại của BlackPink. Từ lâu cô nàng đã tham dự nhiều sự kiện và chụp ảnh tạp chí với trang phục của Dior, và quảng cáo tích cực thương hiệu này trên báo, Jisoo đã lọt vào mắt xanh của thương hiệu thời trang Dior và nhanh chóng trở thành đại sứ chính thức cho dòng Dior Beauty tại Hàn Quốc. Cô nàng đã lột tả rất thành công màu sắc cổ điển hòa quyện nét hiện đại của những thiết kế cũng như các dòng mỹ phẩm chất lượng của từ Dior. Nhà mốt nước Pháp dành nhiều lời "có cánh" cho nàng tân đại sứ: "Ở Jisoo, chúng ta thấy sự hòa trộn giữa nét cá tính độc đáo của bản thân cô ấy, tính hiện đại của thương hiệu và sự sáng tạo đầy nhiệt huyết của Maria Grazia Chiuri.
5
Bvlgari

Lisa là nữ idol K-pop đầu tiên làm đại sứ thương hiệu cho thương hiệu trang sức xa xỉ của Ý. Trước khi trở thành đại sứ thương hiệu, Lisa đã nhiều lần diện trang sức BVLGARI trong các sự kiện quan trọng. Gần đây nhất, cô đeo hoa tai và nhẫn của thương hiệu Ý trong buổi họp báo lớn. Nàng rapper người Thái từng tham gia sự kiện ra mắt BST đồng hồ BVLGARI Serpenti Seduttori vào cuối 2019. Sự xuất hiện bất ngờ cùng vẻ ngoài sang trọng, hiện đại của cô nhận được nhiều lời khen ngợi từ công chúng. BVLGARI là thương hiệu đồng hành cùng Lisa trong nhiều bức ảnh trên trang Instagram cá nhân cũng như trang phục sân bay ấn tượng. Đại diện thương hiệu Ý cho biết: “Lisa không chỉ mang đến những màn trình diễn táo bạo, độc đáo mà còn là biểu tượng thời trang dẫn đầu xu hướng và phù hợp với nhận dạng thương hiệu BVLGARI”.
- Blackpink
- nhóm nhạc
- nổi đình đám
- bốn cô gái
- tài năng
- visual siêu đỉnh
- nhan sắc có thừa
- 4 thành viên
- tạp chí lớn
- tiền cát xê lớn
- gương mặt đại diện
- thương hiệu xa xỉ
- thương hiệu xa xỉ hàng đầu thế giới
- thời trang
- mĩ phẩm
- top 8
- top 8 thương hiệu
- nhóm nhạc đình đám
- nhóm nhạc nổi tiếng
- xuất hiện trên tạp chí lớn
- giá trị hàng đầu thế giới.
Phù hợp với bạn
11-06-2025 Hồ Quân
08-06-2025 Phong Cao Đặng Đình
05-06-2025 Phương Linh
05-06-2025 Ngân Ngân