Top 20 cuốn sách hay dân công sở nhất định phải đọc
- 1,660 views
- 3 likes
Những cuốn sách hay về công sở sẽ dạy cho bạn những bài học hay về cách ứng xử giao tiếp, kỹ năng sắp xếp công việc, cách làm việc hiệu quả, cách quản lý thời gian,... những điều đó giúp bạn có thể ghi điểm và để lại những ấn tượng tốt đẹp trong mắt cấp trên của mình. Bên cạnh đó, nơi công sở cùng có những mặt tốt - xấu mà bạn cần phải hiểu rõ để có thể tồn tại. Chốn công sở được ví như một xã hội thu nhỏ với nhiều mặt tích cực và tiêu cực được thể hiện rõ nhất, nơi mà bạn phải luôn căng mình để chiến đấu và tồn tại. Để môi trường làm việc của bạn trở nên dễ thở hơn thì có những cuốn sách hay mà dân công sở nhất định phải đọc. Bạn có muốn tìm những tựa sách hay về công sở để đọc và học tập không? Nếu bạn đang tìm kiếm nhưng không biết có những cuốn sách hay về công sở nào phù hợp với vấn đề mà bạn đang mắc phải nơi cơ quan làm việc. Vậy hãy để mình gợi ý cho bạn về những cuốn sách hay dân sông sở nhất định phải đọc trong bài viết này nhé.
16
Quy tắc ngầm nơi công sở

Thông tin sách:
- Tác giả: Lão Ngư
- Dịch giả: Phạm Hồng Yến
- Nhà xuất bản: Thanh Niên
- Kích thước: 13.5 x 20.5 cm
- Năm xuất bản: 2019
- Số trang: 270
Mô tả:
Khi mới bắt đầu đi làm, nhiều bạn trẻ ôm ấp giấc mơ đẹp đẽ, kì vọng vào một môi trường mà mình có thể phát huy hết khả năng ở đó. Tuy nhiên, họ sẽ nhanh chóng nhận ra rằng, ước mơ ấy rất khó trở thành hiện thực bởi lẽ, mỗi môi trường đều có những khó khăn riêng mà nhân viên phải trải qua.
Cuốn sách Quy tắc ngầm nơi công sở sẽ đem đến cho bạn những bí quyết làm việc nơi công sở cho nhân viên mới, thấu hiểu những “quy tắc ngầm” để cuộc sống tại chốn công sở trở nên dễ dàng hơn.
Nhân viên mới phải có thái độ như thế nào?
Rất nhiều bạn trẻ mới ra trường thường ảo tưởng về năng lực của bản thân, rằng bạn học trường tốt, bảng điểm cao thì vào công ty phải được ở vị trí cao. Tuy nhiên đây là một lầm tưởng sai hại. Ở môi trường công sở, người ta so thực lực chứ không so bằng cấp, bảng điểm của bạn không nói lên điều gì. Bản thân có lý tưởng nhưng cần phải thực tế, không thể “một bước lên mây”, cần vạch ra kế hoạch, kiên trì thực hiện mới chạm tới thành công.
Có một quy tắc bất thành văn chốn công sở ràng, năng lực có thể bồi đắp, nhưng trước tiên bạn cần có thái độ, biết cầu tiến học hỏi, thân thiện với đồng nghiệp, không khéo với lãnh đạo. Tự tôn là tốt, nhưng ở nơi làm việc, sự tự tôn có được là nhờ thành tích.
17
36 tuyệt chiêu ghi điểm nơi công sở

Thông tin sách:
- Nhà xuất bản: NXB Thanh Niên.
- Công ty phát hành: Minh Long Book.
- Kích thước: 14.5 x 20.5 cm.
- Tác giả: Hoàng Minh Diệu.
- Số trang: 304.
- Ngày xuất bản: 11-2017.
Mô tả:
36 Tuyệt Chiêu Ghi Điểm Nơi Công Sở là cuốn sách tổng hợp 36 bí quyết, kỹ năng giao tiếp nơi công sở, được lồng ghép, đan cài với những mẩu chuyện nhỏ hài hước, thú vị tạo cảm hứng cho độc giả. Đặc biệt, sách được in màu ới những hình minh họa bắt mắt, sẽ là tài liệu hữu ích cho tất cả mọi người làm việc nơi công sở, góp phần trau dồi, học hỏi những kĩ năng mềm quan trọng, áp dụng vào thwucj tiến để từng bước gặt hái thành công.Thú vị va hài hước, thực tế và bổ ích – bạn không nên bỏ qua cuốn sách tuyệt vời này!
18
HBR Guide To – Sống Sót Nơi Công Sở

Thông tin sách:
- Công ty phát hành: Alphabooks
- Ngày xuất bản: 09-2017
- Kích thước: 13 x 20.5 cm
- Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Thế Giới
- Dịch Giả: Mộc Quang
- Số trang: 226
Mô tả:
HBR Guide To - Sống Sót Nơi Công Sở là quyển sách nói về việc bất kỳ doanh nghiệp nào cũng có hoàn cảnh chính trị riêng: tính cách xung đột, kế hoạch mâu thuẫn, phe phái đối đầu…Làm sao bạn vẫn đảm bảo được hiệu suất công việc mà không đánh đổi phẩm giá của mình. Quyển sách sẽ giúp bạn nhận ra những động cơ quyền lực và nguyên tắc ngầm, từ đó có thể:
- Tạo sức ảnh hưởng mà không mất đi sự cương trực.
- Chống lại những kẻ đâm sau lưng và ưa bắt nạt.
- Xoa dịu sự căng thẳng khi thiếu thốn nguồn lực.
- Tự lựa chọn trách nhiệm phù hợp.
- Chấp nhận rằng mâu thuẫn không hoàn toàn xấu.
19
Bảo Mật Thông Tin Nơi Công Sở - 50 Điều Lưu Ý Để Bảo Vệ Bí Mật Cho Công Ty

Thông tin sách:
- Thông tin sách:
- Tác giả: Brain Works
- Người dịch: Minh Hà
- Nhà xuất bản: Nxb Trẻ
- Nhà phát hành: Trí Việt
- Kích thước: 14.5 x 20.5 cm
- Ngày phát hành: 10/2010
- Số trang: 124
Mô tả:
Điều kiện làm việc ngày nay đã thay đổi rất nhiều so với trước đây. Làm việc với máy vi tính và sử dụng Internet là điều không thể thiếu. Hồ sơ giấy tờ đã được thay bằng dữ liệu số và chúng ta có thể trao đổi thư điện tử với đối tác chỉ trong chốc lát.
Tuy nhiên, mặt trái của việc xử lý thông tin gọn nhẹ này là thông tin dễ bị thất lạc hoặc bị rò rỉ ra ngoài. So với trước đây, tầm quan trọng của thông tin văn phòng không thay đổi, nhưng cách xử lý thông tin vô cùng tiện lợi như ngày nay cũng mang đến nhiều rủi ro hơn. Do đó, bảo mật thông tin là yếu tố cần phải chú trọng trong phong cách làm việc của các nhà kinh doanh thời nay. Không chỉ đầu tư vào các công cụ bảo mật thông tin hiện đại mà còn cả huấn luyện đội ngũ nhân viên, nâng cao hiểu biết của họ về kiến thức lẫn kỹ năng về bảo mật thông tin.
Trong cuốn sách này đưa ra những ví dụ, tình huống ngắn gọn nhằm đề ra các biện pháp nâng cao hiệu quả bảo mật thông tin cùng với lời giải thích dễ hiểu cho từng tình huống...
20
Nghệ Thuật Giao Tiếp Để Thành Công Nơi Công Sở

Thông tin sách:
- Tên Nhà Cung Cấp: Alpha Books
- Tác giả: Leil Lowndes
- Người Dịch: Happy Zeng
- NXB: NXB Lao Động
- Năm XB: 2020
- Ngôn Ngữ: Tiếng Việt
- Số trang: 288
Mô tả:
Tác giả sách bán chạy Nghệ Thuật Giao Tiếp Để Thành Công đem đến trong tác phẩm tiếp theo – Nghệ Thuật Giao Tiếp Để Thành Công Nơi Công Sở.
Mỗi người chúng ta đều phải đối mặt với những tình huống khó khăn trong giao tiếp mỗi ngày, cả trên mạng lẫn gặp gỡ trực tiếp – vị sếp xét nét, đồng nghiệp xấu tính, mưu kế chính trị nơi công sở cùng nhiều thứ khác nữa. Cuốn sách Nghệ Thuật Giao Tiếp Để Thành Công Nơi Công Sở ghi lại 72 thủ thuật có thể áp dụng ngay lập tức và có hiệu quả rõ rệt để giải quyết những vấn đề đó. Để thành công, bạn cần có trong mình những phẩm chất quan trọng sau:
- Tự tin (Confidence): 10 cách để cấp trên và đồng nghiệp thấy bạn tự tin 100% và có thể đạt được bất cứ điều gì bạn muốn, đồng thời củng cố ấn tượng này trong toàn bộ mối quan hệ công việc của bạn
- Quan tâm (Caring): 14 chiến lược để thể hiện sự quan tâm của bạn đến đồng nghiệp và công ty vì “mọi người không quan tâm đến việc bạn biết những gì cho đến khi họ biết bạn quan tâm ở mức độ nào”.
- Rành mạch (Clarity): 12 kỹ thuật giúp bạn trình bày ý tưởng rõ ràng và đảm bảo mọi người bạn làm việc cùng đều hiểu ý tưởng ấy.
- Uy tín (Credibility): 14 phương pháp để chiếm được lòng tin và sự tôn trọng của mọi người trong công ty của bạn và gây ấn tượng với người khác qua Internet.
- Chung sống (Coexistence) (với những vị sếp thô lỗ và đám đồng nghiệp điên rồ): 21 chiến thuật để đương đầu với cơn ác mộng số một tại nơi làm việc và “tỏa sáng”.
- sách hay về công sở
- sách hay
- công sở
- sách hay chốn công sở
- tựa sách hay về công sở
- sách cho dân công sở
- sách dân công sở phải đọc
- sách dạy kỹ năng
- Mưu Hèn Kế Bẩn Nơi Công Sở
- Áp Lực Nơi Công Sở
- Vua Công Sở
- Đối Đầu Nơi Công Sở
- Tỏa Sáng Nơi Công Sở
- Tip Công Sở 1
- Tip Công Sở 2
- Mặt tối nơi công sở
- Quy tắc ngầm nơi công sở
- Sống Sót Nơi Công Sở
- Nghệ Thuật Giao Tiếp Để Thành Công Nơi Công Sở
Phù hợp với bạn
23-07-2025 Roxana.Trần
14-07-2025 Thanh Thu
14-07-2025 Phong Cao Đặng Đình
13-12-2023 chau chau
13-12-2023 Ngân Ngân