Top 10 sữa tắm nổi tiếng thế giới

  • 2,504 views
Top Share

07-11-2019 Autumn

Sữa tắm là thứ cần thiết cho mọi gia đình. Nó không chỉ đơn giản để làm sạch da, mà quan trọng hơn, sữa tắm mang lại cảm giác mát mẻ, sảng khoái, giữ ẩm và mịn da, vì vậy thương hiệu sữa tắm luôn được mọi người đặc biệt chú ý. Tuy nhiên, có rất nhiều loại sữa tắm trên thị trường, độ an toàn của các loại sữa tắm là bao nhiêu. Sự khác biệt trong hiệu quả làm sạch da giữa các loại như thê nào?

6

Sữa tắm KUYURA

Vote
100%
Sữa tắm KUYURA

Sữa tắm KUYURA rất tiết kiệm chi phí, và hiệu quả làm sạch cũng tốt. Nó được khuyên dùng cho tất cả mọi người, và nó có rất nhiều kiểu dáng và hương thơm khác nhau. Đặc biệt là mùi hương.

7

Sữa tắm axit salicylic hương bưởi Neutrogena

Vote
0%
Sữa tắm axit salicylic hương bưởi Neutrogena

Loại sữa tắm này có chứa axit salicylic, có thể tẩy tế bào chết và cải thiện sự xỉn màu của da. Sắc tố da cũng được cải thiện. Sữa tắm có mùi đặc biệt ngọt ngào.

8

Sữa tắm Lux

Vote
0%
Sữa tắm Lux

Là thương hiệu nổi tiếng chăm sóc cá nhân nổi tiếng thế giới, một trong những các công ty sản phẩm tiêu dùng lớn nhất trên thế giới.

Sữa tắm Lux có mùi rất thơm. Sau khi tắm, vẫn còn lưu giữu hương thơm rất lâu, rất dễ chịu khi tắm, và mùi hương rất quyến rũ. Chi phí hợp lý và là loại sữa tắm được đánh giá hiệu quả nhất trong những loại sữa tắm có hương thơm.

9

Sữa tắm Liushen

Vote
0%
Sữa tắm Liushen

Được thành lập vào năm 1990, một trong những thương hiệu cạnh tranh nhất trên thị trường, nhãn hiệu nổi tiếng Thượng Hải.

Sữa tắm Liushen có thể nói là sản phẩm đầu tiên trong suy nghĩ của nhiều người khi có nhu cầu mua sữa tắm, đặc biệt là vào mùa hè, sau khi tắm, nó giúp làn da mịn mạng rất hiệu quả, sau khi sử dụng sẽ có cảm giác mát mẻ và không nhờn. Và giá của nó thực sự siêu rẻ, không thua kém các tên tuổi quốc tế.

10

Sữa tắm hoa anh đào Dove

Vote
0%
Sữa tắm hoa anh đào Dove

Sữa tắm của Dove này toát lên một chút hương hoa anh đào, rất ngọt ngào và hương thơm dài lâu. Bọt rất nhiều và rất thoải mái khi sử dụng.