Top 15 Công Ty Truyền Thông Quảng Cáo Hàng Đầu Tại Việt Nam

  • 5,718 views
Top Share

14-08-2020 cookie

Trong bối cảnh thị trường kinh doanh gay gắt như hiện nay thì việc lựa chọn một công ty truyền thông quảng cáo uy tín, sáng tạo, hiệu quả là yếu tố quan trọng được các doanh nghiệp quan tâm chú trọng. Thời đại phát triển, công nghệ phát triển nên marketing để quảng cáo thương hiệu cũng phải đổi mới và hiệu quả hơn. Hiện nay có rất nhiều công ty truyền thông quảng cáo được thành lập, có cả những công ty từ các tập đoàn lớn nước ngoài, và cả những công ty trong nước. Chắc chắn doanh nghiệp nào cũng muốn lựa chọn một công ty Agency có thể đưa thương hiệu ra ngoài thị trường một cách hiệu quả, đem thông diệp của doanh nghiệp tới người tiêu dùng và phải tạo được sự khác biệt, để lại dấu ấn. Bài viết sau đây Top Share sẽ tổng hợp những công ty truyền thông quảng cáo hàng đầu tại Việt Nam với hy vọng các doanh nghiệp sẽ lựa chọn được đối tác phù hợp nhất.

6

Saatchi & Saatchi Việt Nam

Vote
0%
Saatchi & Saatchi Việt Nam

C21 Restaurant - Cannes Gold Lion

Saatchi & Saatchi là một công ty quảng cáo truyền thông toàn cầu có mạng lưới 140 văn phòng tại 76 quốc gia với hơn 6500 nhân viên. Công ty được sáng lập tại London vào năm 1970 nhưng hiện nay đặt trụ sở tại New York, sát nhập với tập đoàn Publicis vào năm 2000.
Năm 1995, Saatchi & Saatchi tiến vào Việt Nam với ý định biến mình thành doanh nghiệp bản địa. Hiện nay văn phòng Saatchi & Saatchi Vietnam toạ lạc tại Nguyễn Văn Hưởng, Quận 2, TP.HCM.
“Work that Works” (Giải pháp thực sự hiệu quả) là sứ mạng của Saatchi & Saatchi Vietnam, để công ty được tôn trọng như một nơi ấp ủ những ý tưởng có khả năng thay đổi thế giới. Những nhãn hàng đã từng hợp tác là: Vinaphone, Halida, AIA, P&G, TOYOTA, Néstle, Kinh Đô, Number one, Olay, Hp…
Cuối tháng 6/2007, quảng cáo kem dưỡng da Olay (P&G) của Saatchi & Saachi Vietnam đã đoạt giải Đồng tại Liên hoan quảng cáo quốc tế Cannes.
Triết lý nổi tiếng của tập đoàn Saatchi & Saatchi là Lovemark: Sức mạnh của cảm xúc tác động rất mạnh lên bản thân con người chúng ta, đây chính là yếu tố điều khiển hành vi, không phải là lý trí. Lovemark được Saatchi & Saatchi áp dụng trên khắp thế giới giúp các khách hàng của họ xây dựng được lòng trung thành thương hiệu vượt trên cả lý trí của người tiêu dùng, tạo ra một sự liên kết cảm xúc sâu sắc, những giá trị dài hạn, sự khác biệt.
Vinamobile, TOYOTA, Néstle, Olay,… là những khách hàng sử dụng dịch vụ của Saatchi & Saatchi vô cùng thành công. Trong đó, đặc biệt phải nhắc đến Vinamobile, CEO của Vietnamobile đã từng nhận xét, đại ý rằng: Chúng tôi thấy tư duy chiến lược và sự sáng táo xuất sắc 360 độ của Saatchi & Saatchi.

7

BBDO Việt Nam

Vote
0%
BBDO Việt Nam

7UP x TRẤN THÀNH x HIỀN HỒ

Tiếp tục là một công ty thuộc tập đoàn Omnicom. BBDO là công ty lớn nhất của tập đoàn và luôn nằm trong vị trí các Agency hàng đầu thế giới. Tính đến nay, BBDO đã có gần 12 năm trên chặng đường sáng tạo và thăng hoa tại Việt Nam.
Để bắt kịp sự đa dạng không ngừng của ngành Truyền thông tại Việt Nam qua các phong cách thể hiện ý tưởng khác nhau BBDO cam kết sẽ không ngừng biến hoá, nâng tầm chiến lược và phát huy khả năng sáng tạo độc đáo.
BBDO trú trọng đầu tư vào yếu tố con người, luôn sẻ chia mối quan tâm của khách hàng. Bên cạnh đó không ngừng đào tạo, cập nhật kỹ năng tư duy chiến lược và sáng tạo cho cả nhân viên và đối tác. Tất cả những chiến lược và sự nỗ lực của BBDO trong những năm qua đều nhằm mục đích tạo được tiếng vang và hiệu quả truyền thông cao cho khách hàng.

8

MullenLowe Việt Nam

Vote
0%
MullenLowe Việt Nam

Campaign OMO Mới với Hệ Bọt Thông Minh – Agency MullenLowe Vietnam

Một địa chỉ khác mà các thương hiệu lớn như: Coca-Cola, Trung Nguyên, Kinh Đô đã và đang tin tưởng hợp tác đó là MullenLowe. Nhắc đến tên “MullenLowe” thực chất đây không xuất phát là một thương hiệu riêng biệt. Cụ thể, Lowe vốn là tiền thân của công ty Lintas và thuộc mạng lưới của Interpulic Group. Đến năm 2015 Interpublic Group sát nhập Lowe & Partners và Mullen.Từ đó Lowe đã đổi nhận diện thương hiệu mới với tên MullenLowe.
Muc đích của MullenLowe là “chia sẻ không bằng”. Có nghĩa là: MullenLowe cho rằng sự chú ý là loại tiền tệ cạnh tranh nhất trong thế kỷ 21. Và trọng tâm của họ là mang lại cho khách hàng một sự chú ý không công bằng – cả sự chú ý có ý thức và vô thức. Góp phần xây dựng hình ảnh thương hiệu nổi bật và độc đáo trong thị trường cạnh tranh khốc liệt.

9

VI. JWT VIỆT NAM

Vote
0%
VI. JWT VIỆT NAM

Có thể không nhiều người biết nhưng 1 agency nổi tiếng không kém trong nhóm WPP là JWT (J. WALTER THOMPSON) với mạng lưới toàn cầu trải dài khắp 90 quốc gia, 200 văn phòng và gần 10000 nhân viên. JWT là công ty đầu tiên đặt trụ sở tại nước ta. Các doanh nghiệp lớn tại Việt Nam đang được JWT cung cấp dịch vụ bao gồm Unilever, SuntoryPepsico, HSBC, Bayer, Ford, Nokia, Nestle, Johnson & Johnson, MobiFone, IDP, Vietnam Airlines…
JWT Việt Nam là công ty quảng cáo duy nhất tại Việt Nam đoạt giải thưởng tại Liên hoan Quảng Cáo Quốc tế Cannes Lion 2011. Với Chiến dịch “Nhím, Rùa & Báo” gồm một loạt các poster quảng bá cho thương hiệu Decolgen của tập đoàn United Pharma, JWT Việt Nam đã đoạt giải đồng tại hạng mục quảng cáo ngoài trời.

10

VCCorp

Vote
100%
VCCorp

Được thành lập vào năm 2006, Công ty CP VCCorp (VCCorp) là công ty tiên phong trong lĩnh vực công nghệ và nội dung số. Với hơn 10 năm hình thành và phát triển, VCCorp đã xây dựng được một hệ sinh thái Internet rộng lớn với rất nhiều sản phẩm sáng tạo, hữu ích trong nhiều lĩnh vực (quảng cáo trực tuyến, thương mại điện tử, trò chơi trực tuyến...) phủ sóng trên 90% người sử dụng Internet và mobile, có giá trị đóng góp lớn vào sự phát triển của Internet Việt Nam trong một thập kỷ qua.
VCCorp hiện đang sở hữu thương hiệu quảng cáo trực tuyến Admicro là đơn vị quảng cáo trực tuyến lớn nhất hiện nay với hệ thống quảng cáo trên 200 website uy tín hàng đầu, gần 30 website trong số đó thuộc sở hữu của VCCorp hoặc VCCorp là đơn vị độc quyền khai thác quảng cáo.
Với độ phủ tới trên 50 triệu độc giả, tương đương 90% người dùng Internet và mobile tại Việt Nam, cùng với sức mạnh về công nghệ, và sự sáng tạo không ngừng, Admicro luôn ở vị thế dẫn đầu thị trường, giúp các trang báo và trang thông tin điện tử Việt Nam có nguồn thu tốt để cung cấp thông tin cho người dân và cạnh tranh được các website dịch vụ nước ngoài.
Để có được hàng loạt sản phẩm công nghệ mang tính đột phá và ưu việt ngày hôm nay, VCCorp đã xây dựng một đội ngũ nhân sự hùng hậu với trên 1800 nhân viên làm việc và hoạt động chuyên nghiệp tại Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh và các văn phòng đại diện, chi nhánh khác tại 06 thành phố phát triển nhất Việt Nam. Với tinh thần “Innovation-NonStop – Sáng tạo cho cộng đồng”, VCCorp là mái nhà chung dành cho những người trẻ yêu công nghệ, đam mê sáng tạo.