Top 15 website thương mại điện tử B2B lớn nhất trên thế giới

  • 7,215 views
Top Share

08-05-2020 cookie

Các Doanh Nghiệp trên toàn thế giới đã tăng trưởng theo cấp số nhân trong nhiều thập kỷ qua. Nếu bạn không quen thuộc với các trang web thương mại điện tử B2B, thì đó là một trang web cho phép doanh nghiệp thực hiện giao dịch thương mại với doanh nghiệp ( Business to Business ). Điều này thường được thực hiện khi các doanh nghiệp trong nước và ngoài nước có thể tìm kiếm những đơn đặt hàng quốc tế, mua bán và ký kết hợp tác với các đối tác nước ngoài... Để biết thêm về các website thương mại điện tử B2B, tìm hiểu các nhà cung cấp uy tín, trên các trang thương mại điện tử B2B, Topshare sẽ tổng hợp các website B2B mua bán quốc tế lớn nhất trên thế giới để bạn tham khảo.

1

Amazon.com

Vote
17%
Amazon.com

Amazon Super Bowl Commercial 2020. (Youtube)

Nói đến các trang thương mại điện tử lớn trên thế giới thì không thể không nhắc tới amazon. Amazon.com là một trang thương mại điện tử hàng đầu thế giới có mặt ở nhiều quốc gia. Amazon.com được ví là một cửa hàng bán lẻ đa năng, là nơi để mọi người đến tìm mua bất cứ thứ gì một cách trực tuyến. Amazon có trụ sở ở Mỹ và có hệ thống mua sắm riêng ở các nước như: Đức, Anh, Tây Ban Nha, Nhật Bản, Ấn Độ,…
Mọi người thích mua sắm trên trang web này chủ yếu vì lý do giao diện đơn giản, thanh toán dễ dàng, nhiều phương thức thanh toán khác nhau và thường xuyên có giảm giá và ưu đãi lớn. Amazon có kho hàng khổng lồ, hàng hóa siêu đa dạng, phong phú. Bạn có thể tìm thấy bất kỳ các sản phẩm muốn mua trên Amazon. Amazon hiện bán các sản phẩm của họ sản xuất, của khách hàng và đối tác.
Với các tiêu chuẩn ngặt nghèo trong mua sắm, bạn có thể an tâm khi mua sắm tại đây.

2

Alibaba( Alibaba. Com)

Vote
0%
Alibaba( Alibaba. Com)

What is Ele.me? (Youtube)

Alibaba kinh doanh theo mô hình B2B, được xem là một trong những trang web B2B lớn nhất hiện nay. Alibaba Group là một tập đoàn tư nhân của Trung Quốc có trụ sở tại Hàng Châu dành riêng cho thương mại điện tử trên Internet, bao gồm các cổng bán hàng từ doanh nghiệp đến doanh nghiệp, bán lẻ và người tiêu dùng. Nó cũng cung cấp dịch vụ thanh toán trực tuyến, công cụ tìm kiếm so sánh giá và các dịch vụ lưu trữ dữ liệu đám mây.
Kho hàng tại Alibaba vô cùng phong phú với hơn 400.000 mặt hàng được phân loại trong 27 danh mục. Hiện có hơn 4 triệu doanh nghiệp trên 240 quốc gia đăng kí tài khoản trên Alibaba.

3

Tradeford (tradeford.com)

Vote
17%
Tradeford (tradeford.com)

Đây là trang web B2B nhằm kết nối tất cả các doanh nghiệp trên toàn thế giới. Kho hàng của Tradeford phong phú với hơn 38 danh mục. Đa dạng từ phụ kiện thời trang, vật tư, thực phẩm, đồ uống… và thị trường B2B trực tuyến cho người mua, nhà sản xuất và nhà cung cấp toàn cầu.

4

IndiaMart .com

Vote
33%
IndiaMart .com

IndiaMart.com là trang thương mại điện tử lớn thứ 2 trên thế giới sau Alibaba.com và lớn nhất tại Ấn Độ. IndiaMart hỗ trợ cả hai hình thức là B2B và B2C. Với sứ mệnh “to make doing business, easy” giao diện cũng như tính năng của IndiaMart rất dễ sử dụng.
Hiện nay, IndiaMart là một cộng đồng hơn 300.000 nhà xuất nhập khẩu.

5

Tradekey (tradekey.com)

Vote
33%
Tradekey (tradekey.com)

Tradekey là một công ty toàn cầu được thành lập tại Trung Quốc vào năm 2006 có văn phòng tại nhiều nước ở nhiều nước, tập trung chủ yếu vào các nước châu Á, đặc biệt là Ấn Độ, Trung Quốc, Pakistan, Đài Loan, Malaysia và Bangladesh. Với hơn 40 danh mục cùng nhiều sản phẩm đa dạng, cho phép nhà cung cấp, nhà sản xuất, doanh nghiệp lớn, nhỏ trên toàn thế giới đăng sản phẩm và tìm kiếm khách hàng tiềm năng. Bên cạnh đó, bên mua cũng có thể tìm nguồn hàng, nhận báo giá sản phẩm và chọn ra doanh nghiệp có giá tốt nhất.
Tradekey kết nối thương nhân với toàn cầu bán toàn bộ, người mua, nhà nhập khẩu và xuất khẩu, nhà sản xuất và nhà phân phối tại hơn 240 quốc gia, nhanh chóng và chi phí có hiệu quả. Dựa trên các dịch vụ độc đáo của nó, công cụ tìm kiếm mạnh mẽ, kết hợp thương mại và các công cụ quảng bá sản phẩm ttnet.net giúp nhiều nhà cung cấp mở cửa cho thị trường toàn cầu.