Top 10 thương hiệu nhượng quyền trà sữa siêu lợi nhuận lớn nhất tại Việt Nam
- 1,551 views
Trà sữa là một loại đồ uống được rất nhiều đối tượng khách hàng yêu thích hiện nay, đặc biệt là giới trẻ. Chính vì thế kinh doanh trà sữa đang trở thành một xu hướng kinh doanh phổ biến, đặc biệt là ở các thành phố lớn. Có hai cách để bắt đầu kinh doanh một quán trà sữa: phát triển thương hiệu mới hoặc đăng ký đại lý nhượng quyền thương hiệu. Trong đó hình thức kinh doanh nhượng quyền thương hiệu trà sữa được cho là con đường kinh doanh an toàn hơn cả, vì mang lại siêu lợi nhuận với mức độ rủi ro thấp. Khi là một đại lý nhượng quyền thương hiệu bạn sẽ được cho phép sử dụng thương hiệu và bán các sản phẩm của một thương hiệu trà sữa lớn nào đó. Bên cạnh đó ban sẽ được đào tạo về quy trình chế biến trà sữa của thương hiệu cùng các chiến lược phát triền của cửa hàng để tăng doanh số. Nếu bạn đang muốn kinh môt quán trà sữa và muốn tránh nhiều rủi ro thì hãy lựa chọn hình thức kinh doanh nhượng quyền này. Và nếu bạn còn phân vân không biết lựa chọn thương hiệu trà sữa lớn nào để đăng ký đại lý nhượng quyền thì hãy tham khảo bài viết sau đây. Top 10 thương hiệu nhượng quyền trà sữa siêu lợi nhuận lớn nhất tại Việt Nam sẽ được giới thiệu đến bạn.
1
Gong Cha

Với hơn 1100 cửa hàng có mặt ở 18 quốc gia trên thế giới và không tiếp tục ngừng lại cho thấy Gong Cha chiếm được nhiều tình cảm của khách hàng trên khắp mọi nơi. Năm 2014, Gong Cha bắt đầu thâm nhập sang thị trường Việt Nam để mở rộng chuỗi cửa hàng của mình với mục đích là được phục vụ nhiều khách hàng khác nhau và Thành phố Hồ Chí Minh là nơi duy nhất mà Gong Cha nhượng quyền thương hiệu trà sữa. Hiện nay, thương hiệu này không ngừng tìm kiếm đối tác tại các tỉnh, thành khác nhau để cùng nhau chia sẻ mục đích đó để tạo ra nhiều giá trị khách hàng.
Gong Cha là thương hiệu trà sữa đến từ Đài Loan, nổi tiếng bởi sự lâu đời và giá trị thương hiệu cao. Tuy nhiên, thương hiệu này không lựa chọn mở rộng ồ ạt mà khá thận trọng trong vấn đề nhượng quyền. Các cửa hàng nhận nhượng quyền của Gong Cha thường xuyên được chuyên gia của hãng đến kiểm tra, giám sát để đảm bảo chất lượng cũng như giữ thương hiệu đắt giá của mình.
Tổng các chi phí khi kinh doanh trà sữa nhượng quyền thương hiệu Gong Cha lên tới 3 - 5 tỷ, cụ thể là:
- Phí nhượng quyền thương hiệu: 1 tỷ
- Tiền bảo đảm: 30% giá trị nhượng quyền (300.000.000 đồng)
- Phí mua nguyên vật liệu: 900 triệu (chưa bao gồm vận chuyển ra khu vực khác)
- Nguồn vốn dự phòng: 800 triệu
2
Toco Toco

Là một thương hiệu trà sữa được các bạn trẻ mong muốn thưởng thức. Tocotoco là trà sữa được làm từ những nguyên liệu có nguồn gốc từ thiên nhiên như từ trà, từ sữa, trân châu, thạch rau câu đều tự tay chế biến nhằm đảm bảo sức khỏe cho các thực khách. Chỉ sau 4 năm ra mắt, Tocotoco thuộc hàng “top” trong thị trường trà sữa với gần 200 cửa hàng phủ sóng khắp toàn quốc.
Chi phí cơ bản cho nhượng quyền Toco Toco:
- 160 – 300 triệu đồng/3 năm tùy từng khu vực theo chiến lược hoạt động của TocoToco. Cụ thể: khu vực tỉnh
- 200 triệu đồng/3 năm cho TPHCM, Đà Nẵng, Nha trang, Huế, Hội An, Hải Phòng, Cần Thơ
- 300 triệu đồng/3 năm cho khu vực Hà Nội
- TocoToco cho biết hiện họ đang dừng chính sách mở nội thành Hà Nội, và đang linh động cho một vài khu vực vùng ven.
- Phí giám sát tư vấn: 30 triệu đồng/năm
- Chi phí nguyên liệu (bắt buộc lấy của TocoToco): Đơn hàng đầu tiên ở mức 195 triệu đồng (chưa gồm VAT). Các đơn hàng tiếp theo đại lý tự lên tùy tình hình kinh doanh.
- Chi phí máy móc, thiết bị (phải mua của công ty): 130 triệu đồng
- Các khoản chi phí khác và chi phí nhân công tương tự như trên.
3
Ding Tea

Đây là thương hiệu trà sữa lớn nhất Đài Loan và là thương hiệu trà sữa duy nhất được Shanghai World Expo 2010 giới thiệu. Trà sữa Ding Tea đã nhanh chóng trở thành “cơn bão” lan rộng ra khắp châu Á và nhận được rất nhiều sự ưa chuộng từ rất nhiều người mỗi khi đi qua các quốc gia khác. Từ đó cho thấy được trà sữa Ding Tea rất uy tín cũng như hương vị thơm ngon đặc biệt ở mức nào. Hiện tại, Ding Tea đã có mặt và sở hữu trên 650 cửa hàng khắp châu Á.
Nếu bạn là mẫu người yêu thích sự chuyên nghiệp, tinh tế và độc đáo thì hãy chọn Ding Tea. Các thành phần được sử dụng trong Dingtea không chỉ vượt qua được chứng nhận SGS Đài Loan mà họ cũng đã vượt qua 231 bài thử nghiệm chất lượng của SGS Nhật Bản về việc cấp phép nhập khẩu. Dingtea hoàn toàn không sử dụng hương liệu phụ gia để bảo quản.
Chi phí cơ bản cho nhượng quyền đơn lẻ:
- Phí nhượng quyền: 20.000 USD (dùng vĩnh viễn cho 1 cửa hàng)
- Phí quản lý thương hiệu: 100 USD/tháng
- Chi phí nguyên liệu (bắt buộc lấy của DingTea): khoảng 20.000 – 30.000 USD/3 tháng
- Chi phí máy móc, thiết bị pha chế: 100 - 200 triệu đồng
- Các khoản chi phí khác như mặt bằng, sửa chữa – thiết kế… : 440 triệu – 1 tỷ đồng.
- Nhân công: 200 – 500 triệu đồng/năm tùy quy mô và khu vực
4
House Of Cha

House of Cha là thương hiệu trà sữa Đài Loan nổi tiếng với chuỗi cửa hàng trên toàn quốc. Với menu đa dạng, đồ uống thơm ngon và giá cả ở mức trung bình thị trường, House of Cha đã chinh phục hoàn toàn những ai yêu trà sữa. House of Cha có chính sách nhượng quyền linh hoạt trên toàn quốc với mức phí nhượng quyền chỉ từ 80 triệu đồng mang lại lợi nhuận cao và bền vững cho các đối tác nhượng quyền. Thời gian thu hồi vốn nhanh (trung bình 3-6 tháng)
Giá đồ uống trung bình: từ 25.000 đến 45.000 đồng/ly (Phân khúc trung bình, giá có điều chỉnh phù hợp với từng thị trường)
Tổng chi phí nhượng quyền (Từ 80 triệu):
- Phí nhượng quyền: chỉ từ 80 triệu, thậm chí miễn phí nhượng quyền với mặt bằng đạt yêu cầu
- Phí mua nguyên liệu: Không quy định
- Phí quản lý và phí doanh thu: tùy khu vực
- Phí máy móc: 60-70 triệu đồng
- Tổng chi phí dự kiến: từ 400 triệu đồng (bao gồm cả phần xây dựng quán)
Với mức phí thấp, thời gian thu hồi vốn nhanh và sự hỗ trợ bài bản chuyên nghiệp từ hãng, thương hiệu này là một lựa chọn rất tốt nếu bạn muốn sở hữu cho mình 1 cửa hàng nhượng quyền.
5
Royaltea

Là thương hiệu trà sữa nổi tiếng với chất lượng và hương vị tuyệt vời, Royaltea được yêu thích nhất tại Đài Loan. Năm 2016, Royaltea chính thức gia nhập thị trường Việt Nam trước "cơn sốt" trà sữa và sự cạnh tranh gay gắt của các đối thủ. Sau 2 năm hoạt động, Royaltea đã chứng minh được chất lượng và sự khác biệt của mình. Royaltea tập trung và phát triển tại các thành phố lớn như Hà Nội, TP. HCM, Đà Nẵng, Hải Phòng và Vũng Tàu với một mong muốn có thể mang hương vị này đến các bạn trẻ trên toàn quốc.
Theo báo cáo của hãng, lợi nhuận trung bình hàng tháng cho một của hàng đạt khoảng 200 trăm triệu đồng. Điều này giúp các nhà đầu tư yên tâm hơn khi chấp nhận nhượng quyền khi đặc thù có thể thu hồi vốn nhanh khác xa so với kinh doanh các lĩnh vực khác khi phải mất từ 1 – 2 năm, thậm chí nhiều hơn.
Đối với thương vụ này, bạn cần xác định nguồn ngân sách từ 500 – 700 triệu/ 1 cửa hàng, bao gồm các chi phí:
- Chi phí nhượng quyền: 150 triệu
- Chi phí đầu tư trang thiết bị: 100 triệu
- Tiền đảm bảo: 0% giá trị nhượng quyền
- Chi phí mua nguyên vật liệu và đầu tư nghiên cứu thị trường: 120 triệu
- Vốn dự phòng: 50 – 100 triệu
- trà sữa
- thương hiệu trà sữa
- thương hiệu nhương quyền trà sữa
- nhượng quyền
- nhượng quyền trà sữa
- nhượng quyền thương hiệu trà sữa
- nhượng quyền thương hiệu trà sữa lớn
- kinh doanh nhượng trà sữa nhượng quyền
- giá nhượng quyền trà sữa
- giá nhượng quyền trà sữa gong cha
- giá nhượng quyền trà sữa Toco Toco
- giá nhượng quyền trà sữa The Alley
- giá nhượng quyền trà sữa tiên hưởng
- thương hiệu nhượng quyền trà sữa siêu lợi nhuận
- thương hiệu nhượng quyền trà sữa lớn nhất
- thương hiệu nhượng quyền trà sữa lớn nhất việt nam
Phù hợp với bạn
11-06-2025 Hồ Quân
11-01-2024 chau chau
04-01-2024 Ngân Ngân
28-12-2023 Trương Văn Thân
04-01-2024 chau chau