Top 10 tuyệt chiêu viết nội dung lan truyền

  • 1,001 views
Top Share

03-12-2019 Tiara

Có một số trang web, nhà văn, nhà tiếp thị và người sáng tạo nội dung dường như thống trị internet. Tất cả mọi thứ họ đưa ra có vẻ như dễ lan truyền, thu hút khán giả tới hàng triệu người và gây ra các cuộc trò chuyện trên phương tiện truyền thông xã hội. Ngày nay, việc giải mã những bí mật để thành công lan truyền là nhiệm vụ của các nhà nghiên cứu, tổ chức truyền thông và doanh nghiệp. Xét cho cùng, nội dung lan truyền dẫn đến phần thưởng lớn như: giả, người đăng ký, nhà quảng cáo, nâng cao nhận thức cho một vấn đề quan trọng, nhận diện thương hiệu và thành công tài chính. Nếu bạn đang tìm cách khiến mọi người chia sẻ content, hãy xem 10 tuyệt chiêu này từ chính các chuyên gia.

6

Chơi trò với các con số

Vote
0%
Chơi trò với các con số

Bạn càng đăng nhiều, cơ hội lan truyền của bạn càng lớn. Neetzan Zimmerman, người được Wall Street Journal gọi là có thể là blogger nổi tiếng nhất làm việc trên Web ngày hôm nay, blogger đã viết cho Gawker cho đến năm 2014 và thường xuyên thu hút những khách truy cập độc đáo nhất đến trang web nổi tiếng này. Trong một cuộc phỏng vấn với HubSpot.com , Zimmerman chia sẻ rằng anh đăng 10 đến 15 lần mỗi ngày. Không phải tất cả các bài đăng đều lan truyền, nhưng khối lượng câu chuyện càng lớn, cơ hội để một người chia sẻ càng lớn.

Và đừng dừng lại khi công việc của bạn ở ngoài kia. Quảng cáo tích cực trên phương tiện truyền thông xã hội và thực hiện liên tục vào các ngày khác nhau vào các thời điểm khác nhau để bạn có thể thu hút các đối tượng khác nhau. Điều chỉnh bài viết của bạn cho nền tảng truyền thông xã hội.

Chắc chắn, bạn có thể mất một số người theo dõi không thích chia sẻ lặp lại.Nhưng Kawasaki và Fitzpatrick thấy rằng thực tế này được đền đáp. Khi chúng tôi quyết định kiểm tra hiệu quả của việc lặp lại bằng cách chia sẻ bốn bài đăng giống hệt nhau với bốn liên kết khác nhau để theo dõi các lần nhấp, chúng tôi đã nhận được khoảng 1.300 lần nhấp vào lần đầu tiên, gần giống nhau ở lần thứ hai, 2.300 vào lần thứ ba và 2.700 vào lần thứ tư, cho tổng cộng 7.600 lần nhấp. Bạn có sẵn sàng mạo hiểm về các tweet lặp đi lặp lại để đạt được số lần nhấp nhiều hơn 5,8 lần không?

7

Chơi đẹp với người khác

Vote
0%
Chơi đẹp với người khác

Cung cấp tín dụng khi đến hạn bằng cách liên kết với các nguồn trang web của bạn trong bài viết của bạn. “Liên kết trên mạng gửi lưu lượng truy cập đến nguồn như một hành động của lòng biết ơn; cho phép người đọc tìm hiểu thêm từ nguồn; và tăng khả năng hiển thị và mức độ phổ biến của bạn với các blogger và các website” - Kawasaki và Fitzpatrick.

Biết ơn,Cảm ơn và Retweet những người tweet nội dung của bạn. Follow lại họ. Tweet và yêu thích câu chuyện của họ. Đưa ra ý kiến chu đáo. Được tham gia(engaged).

8

Nghiên cứu số liệu thống kê của bạn

Vote
0%
Nghiên cứu số liệu thống kê của bạn

Kiểm tra xem câu chuyện của bạn so sánh với nhau như thế nào. Những gì làm việc? Tại sao?

Hãy chú ý đến những câu chuyện thất bại và suy nghĩ về các tinh chỉnh có thể làm cho chúng tốt hơn.

9

Thời gian phát hành câu chuyện của bạn

Vote
0%
Thời gian phát hành câu chuyện của bạn

Zimmerman khuyên nên đăng vào lúc 9 giờ sáng đến 12 giờ trưa. Vào lúc 9 giờ sáng, bạn sẽ bắt những công nhân không muốn lao vào công việc vào đầu ngày.

10

Cung cấp cho người đọc một điều thực tế

Vote
100%
Cung cấp cho người đọc một điều thực tế

Bạn đã viết một câu chuyện hấp dẫn với tiêu đề không thể cưỡng lại. Bây giờ hãy đọc qua nó và chắc chắn rằng nó bao gồm những bước đi thực tế, có thể hành động.

Một thành phần chính của nội dung lan truyền là khiến độc giả chia sẻ nội dung với bạn bè và người theo dõi của họ. Vì tất cả mọi người từ nhà báo và nhà tiếp thị đến học sinh trung học đến dì của bạn trên Facebook đang tạo ra thương hiệu trực tuyến của họ, độc giả có nhiều khả năng chia sẻ tài liệu mà họ thấy hữu ích và khiến họ trông tốt.