Top 15 Công Ty Truyền Thông Quảng Cáo Hàng Đầu Tại Việt Nam

  • 5,717 views
Top Share

14-08-2020 cookie

Trong bối cảnh thị trường kinh doanh gay gắt như hiện nay thì việc lựa chọn một công ty truyền thông quảng cáo uy tín, sáng tạo, hiệu quả là yếu tố quan trọng được các doanh nghiệp quan tâm chú trọng. Thời đại phát triển, công nghệ phát triển nên marketing để quảng cáo thương hiệu cũng phải đổi mới và hiệu quả hơn. Hiện nay có rất nhiều công ty truyền thông quảng cáo được thành lập, có cả những công ty từ các tập đoàn lớn nước ngoài, và cả những công ty trong nước. Chắc chắn doanh nghiệp nào cũng muốn lựa chọn một công ty Agency có thể đưa thương hiệu ra ngoài thị trường một cách hiệu quả, đem thông diệp của doanh nghiệp tới người tiêu dùng và phải tạo được sự khác biệt, để lại dấu ấn. Bài viết sau đây Top Share sẽ tổng hợp những công ty truyền thông quảng cáo hàng đầu tại Việt Nam với hy vọng các doanh nghiệp sẽ lựa chọn được đối tác phù hợp nhất.

1

WPP Group

Vote
100%
WPP Group

Một dự án của Ogilvy Vietnam thực hiện cho Viettel

WPP là một cái tên đến từ vương quốc Anh được thành lập từ năm 1971. Tại Việt Nam, WPP group – nhóm agency có vị thế lớn nhất trong số các tập đoàn agency quốc tế ở Việt Nam, với hơn 23 văn phòng ở Tp. Hồ Chí Minh bao gồm rất nhiều mảng như: quảng cáo, PR, tổ chức sự kiện, làm thương hiệu, digital media… Trong đó, về mảng quảng cáo (advertising), nổi trội hơn cả là 2 công ty con Ogilvy & Mather, JWT.
Năm 2008, Ogilvy & Mather Vietnam đã đoạt giải Bạc tại IPA (Institute of Practitioners in Advertising) cho campaign “Không ngụy biện – Hãy đội mũ bảo hiểm”. Sau dự án này đã ghi nhận với 97% người tham gia giao thông chấp hành đội mũ bảo hiểm, cứu sống được 38 mạng người mỗi ngày. Triết lý của Ogilvy & Mather là không chỉ quảng cáo – truyền thông, Ogilvy còn mang đến những lời tư vấn và hỗ trợ khách hàng xây dựng thương hiệu bằng chính triết lý của họ.
Còn với JWT, đây là công ty đầu tiên đặt trụ sở tại nước ta và trở thành thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực quảng cáo. Và cũng là công ty quảng cáo duy nhất tại Việt Nam đoạt giải thưởng tại Liên hoan Quảng Cáo Quốc Tế Cannes Lion 2011. Các doanh nghiệp lớn và cũng là đối tác mà JWT đang cung cấp dịch vụ bao gồm: Ford, Nokia, Pepsico, HSBC,…
Địa chỉ: 93 Nguyễn Du, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028229580 – 028298165

2

TBWA Việt Nam

Vote
0%
TBWA Việt Nam

TBWA creates

TBWA thuộc Omnicom – tập đoàn truyền thông tiếp thị có doanh thu cao nhất thế giới năm 2007 (nguồn Advertising Age). Mặc dù một công ty quảng cáo có tuổi đời tương đối trẻ trên thị trường thế giới lẫn Việt Nam, nhưng TBWA đã có sự phát triển vượt bậc từ vị trí thứ 13 năm 2000 lên vị trí thứ 5 năm 2007 trong bảng xếp hạng các công ty quảng cáo toàn cầu. Tên của TBWA được tạo nên bằng cách ghép ký tự đầu của bốn nhà sáng lập đến từ 4 quốc gia khác nhau: Hy Lạp, Pháp, Thuỵ Sĩ, Ý, tạo nên lợi thế cạnh tranh là công ty quảng cáo đầu tiên có nguồn cội quốc tế.
Tại Việt Nam, TBWA có 4 công ty con chính, đó là: TBWAVietnam, Biz Tequilla, CPM, Focus; với 15 văn phòng tại 12 thành phố.
Sở hữu một vũ khí tối thượng đó là triết lý Disruption Day Framework (Phá vỡ giới hạn). TBWA cho rằng, con người ta không thể mang lại những kết quả khác biệt nếu chỉ tuân theo những suy nghĩ và quy luật truyền thống.
Sự đổi mới và sáng tạo không ngừng nghỉ đã mang lại cho TBWA những giải thưởng vô cùng cao quý trong lĩnh vực Truyền thông – quảng cáo. Và dần khẳng định được vị thế của mình với vị trí thứ 5 (2007) trong bảng xếp hạng các công ty quảng cáo toàn cầu. Những nhãn hàng lớn đã từng hợp tác thành công với TBWA Việt Nam bao gồm: Adidas, Vinamilk, Tiger, MTV,…

3

Shojiki Group

Vote
0%
Shojiki Group

Công ty CP Quảng cáo Shojiki được thành lập vào tháng 9/2017.
Shojiki là công ty chuyên cung cấp các dịch vụ quảng cáo ngoài trời (OOH). Doanh nghiệp đồng sở hữu hai công ty thành viên là WikiOOH và Compass Tech, nền tảng tìm kiếm biển bảng quảng cáo ngoài trời và đo lường hiệu quả quảng cáo ngoài trời lớn nhất Việt Nam. Shojiki đã triển khai hàng trăm dự án lớn nhỏ cho nhiều đối tác như Thế Giới Di Động, Nestlé, VIB, Isuzu, FPT Play… Dưới sự điều hành của ông Nguyễn Quang Nhựt – Sáng lập kiêm CEO, Shojiki từng bước phát triển vượt bậc những năm qua.
Kinh nghiệm của Shojiki, đại lý quảng cáo hàng đầu tại khu vực phía Nam hứa hẹn tạo cầu nối vững chắc giúp Goldmoon Media có cơ hội triển khai các chiến dịch quảng cáo hiệu quả cho đối tác trong nước và quốc tế.
Shojiki tập trung khai thác thế mạnh của các đối tác trong ngành quảng cáo cả online và offline với mục tiêu mang lại cho khách hàng những giải pháp truyền thông sáng tạo và hiệu quả nhất cho các chiến dịch triển khai tại thị trường Việt Nam.

Thông tin liên hệ
Công ty CP Quảng Cáo Shojiki
Trụ sở chính: 80 Đường 17 ( gần Nguyễn Quý Đức), P. An Phú, Q.2, TP.HCM
Lầu 15, Vincomcenter – 72 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP HCM
Chi nhánh: Số 1, Liền Kề 3, Khu Đô Thị Xa La, Hà Đông, Hà Nội
Japan: 142-0063, #601 ST Musashi-Koyama,3-1-7 Ebara Shinagawa-ku, Tokyo, JAPAN
Hotline: 02862758600
Email: info@shojiki.vn
Website: shojiki.vn

4

MediaZ

Vote
0%
MediaZ

MediaZ là một đơn vị được thành lập và phát triển tại Việt Nam khoảng 5 năm nay.
MediaZ tự hào là đơn vị Digital Marketing Agency triển khai trên 2000 chiến dịch truyền thông cho hơn 1500 khách hàng trên toàn thế giới. Rất nhiều thương hiệu lớn đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của MediaZ như: CGV, Grab, VTV, Viettel,…
Bên cạnh đó, MediaZ còn là đối tác quảng cáo của Zalo Ads, Google, Facebook và nhiều mạng quảng cáo khác. Mỗi tuần, công ty triển khai hàng ngàn chiến dịch với ngân sách lên đến hàng tỷ đồng. Với 5 năm xây dựng và phát triển mạnh mẽ, uy tín, MediaZ tự tin có đủ chuyên môn và kinh nghiệm để xây dựng chiến lược và thực hiện các chiến dịch truyền thông tích hợp.

5

Dentsu Việt Nam

Vote
0%
Dentsu Việt Nam

Vốn là một phần của Dentsu Network – một trong những tập đoàn truyền thông lâu đời nhất thế giới. Dentsu Việt Nam là Công ty Quảng cáo 100% vốn nước ngoài được thành lập vào năm 2003. Khách hàng của Dentsu Việt Nam bao gồm: Toyota, Lexus, Yamaha, Canon, Ajinomoto, Kao, Tập đoàn Saigon Tourist và nhiều thương hiệu khác.
Thế mạnh đặc biệt của Dentsu Việt Nam là sự phối hợp để tạo ra các điều kiện kinh doanh dựa vào danh mục khách hàng phong phú. Là một phần của mạng lưới với 60 thành viên tài năng, Dentsu luôn sẵn sàng cung cấp sự hiểu biết sâu sắc về thị trường và khách hàng trong nhiều lĩnh vực khác nhau nhờ các công cụ nghiên cứu độc quyền. Cũng như hỗ trợ các dịch vụ truyền thông trực tuyến như Tư vấn thương hiệu, kế hoạch quảng bá, phát triển sự sáng tạo, Khuyến mãi, Truyền thông kỹ thuật số đến Lập kế hoạch truyền thông,...
và mua quảng cáo.
Luôn xem khách hàng như đối tác và phối hợp chặt chẽ với khách hàng sao cho cả doanh số bán và danh tiếng của thương hiệu đều được đẩy mạnh hơn cả mong đợi. Đó là lý do vì sao ngày càng nhiều khách hàng chọn Dentsu.

Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: Tầng 17, LIM Tower 3,29A Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028-99990000
Email: Info-dvn@dentsu.com.vn
Website: https://www.dentsu.com.vn/vn/.