Marketing là một trong những hình thức tiếp thị phổ biến đến khách hàng, bao gồm tất cả những việc cần thu hút đến với thương hiệu, sản phẩm và mối quan hệ lâu dài. Mỗi một cuốn sách Marketing đều được rất nhiều những tác giả nổi tiếng, viết lên từ những kinh nghiệm trân quý của các bậc thầy trong ngành Marketing. Bạn muốn kinh doanh, bạn muốn học Marketing, bạn muốn đưa sản phẩm của mình đến gần hơn với người sử dụng…bạn không nên bỏ qua những cuốn sách Marketing giúp bạn có những kỹ năng, những ý tưởng mới. Bạn hãy cùng top.trangdangtin điểm qua một số những cuốn sách Marketing hay nhất giúp bạn không nên bỏ lỡ trong bài viết sau đây nhé.
1 Biến Bất Kỳ Ai Thành Khách Hàng
Cuốn sách “Biến Bất Kỳ Ai Thành Khách Hàng” giới thiệu và khắc sâu vào bạn đọc những chiến lược marketing, kinh nghiệm tư vấn và xây dựng kế hoạch bán hàng hiệu quả. Từ cuốn sách này, bạn sẽ nâng cao được doanh số bán hàng, gia tăng vượt trội số lượng khách hàng. Chỉ bằng những công cụ, lời khuyên trong sách mà bạn có thể đưa bất cứ ai thành khách hàng của mình.
Ngay từ khi bắt đầu công việc kinh doanh, bạn chắc chắn sẽ mắc phải những sai lầm, những thất bại có thể lớn hoặc nhỏ. Khi đọc cuốn sách này, bạn sẽ phát hiện ra được điểm sai sót của mình và xây dựng một hướng đi mới để hạn chế tối thiểu những thất bại trong kinh doanh. Nhờ có cuốn sách, công việc của bạn sẽ đạt kết quả tốt hơn. Dù người có ý định mua sản phẩm của bạn hay người không có ý định thì bạn hoàn toàn có khả năng khiến họ trở thành khách hàng quen thuộc của bạn.
“Những ý tưởng táo bạo chưa hẳn đã viển vông, vì con người luôn cần đến sự sáng tạo. Quan trọng là phải thực hiện những ý tưởng ấy trên cơ sở và nền tảng vững chắc”.
Đây là chân lí mà tác giả đã rút ra từ cuốn sách. Chính cuốn sách đã tạo cho bạn một nền tảng vững chắc đó. Những kinh nghiệm trong sách sẽ mở ra một bầu trời sáng tạo cho bạn và phát triển kĩ năng bán hàng, marketing của bạn.
- Tác giả: C.J. Hayden
- Thể loại: Marketing - Bán hàng
- Số chương: 11
- Link sách: https://docsach24.com/e-book/bien-bat-ky-ai-thanh-khach-hang-604.html
2 Bán Hàng Thông Minh Qua Điện Thoại Và Internet
Xã hội 4.0 phát triển, việc bán hàng qua điện thoại và Internet cũng phát triển theo đó. Bởi vậy, khi bạn đã là một nhân viên marketing thì việc học hỏi để tiếp thị khách hàng qua điện thoại cũng là điều cần thiết. Nhờ những phương thức bán hàng thành công trong “Bán Hàng Thông Minh Qua Điện Thoại Và Internet”, bạn đọc có thể áp dụng chúng trong công việc bán hàn của mình.
Josiena Chriqui Feigon là tác giả của cuốn sách này. Bà là một người phụ nữ tài giỏi, đã sáng lập ra TeleSmart Communication. Bằng tài năng và kinh nghiệm đã được khẳng định của mình, qua hơn 20 năm trải nghề, bà đã viết nên cuốn sách này với mong muốn truyền đạt được tư tưởng và những kĩ năng toàn diện của mình đến độc giả. Đầu tiên, cuốn sách sẽ dạy cho bạn cách để quản lý thời gian khi bán hàng và cách để chào hàng thành công. Sau đó, bạn sẽ xây dựng được kĩ năng đặt câu hỏi và tư vấn cho khách hàng.
Đặc biệt, sách còn giúp bạn xử lí các lí do phản đối và từ chối mua hàng của khách hàng. Và cuối cùng cũng là quan trọng nhất chính là việc đưa ra quyết định chốt hợp đồng và thành giao khi hợp tác bán hàng theo nhóm.
Mỗi nhân viên bán hàng đang làm việc trong thời đại công nghệ phát triển hiện nay đều cần trang bị cho mình những kĩ năng bán hàng đã được đề cập đến trong cuốn sách.
- Tác giả: Josiane Chriqui Feigon
- Thể loại: Marketing - Bán hàng
- Số chương: 14
- Link sách: https://docsach24.com/e-book/ban-hang-thong-minh-qua-dien-thoai-va-internet-603.html
3 72 Thuật Tấn Công Tâm Lý Trong Bán Lẻ
Những ai làm nghề bán hàng, đam mê kinh doanh chắc chắn đã từng đọc nhiều cuốn sách, nhiều tài liệu khác nhau để bồi dưỡng năng lực bán hàng của mình. Và cuốn sách “72 Thuật Tấn Công Tâm Lý Trong Bán Lẻ” chính là cuốn sách mà bạn nên đọc đầu tiên trong đó.
Tâm lý khách hàng là điều không phải ai cũng hiểu được. Chỉ có những người đã hoạt động lâu năm trong ngành kinh doanh, tiếp xúc nhiều với khách hàng mới có thể phục vụ họ một cách trau chuốt, nhanh nhẹn nhất. Do đó, mỗi người khi bắt đầu học kinh doanh, một trong những việc đầu tiên mà bạn cần học đó là kĩ năng nắm bắt tâm lý khách hàng.
Tất cả những “thuật tấn công tâm lý” đã được biên soạn một cách tỉ mỉ, chi tiết và dễ hiểu qua cuốn sách “72 Thuật Tấn Công Tâm Lý Trong Bán Lẻ”. Để có được thiện cảm của khách hàng, bạn cần thể hiện được năng lực của mình và niềm đam mê với nghề nghiệp.
Một người bán hàng đúng nghĩa phái là người sở hữu những phẩm chất quan trọng cần có trong việc bán hàng. Với những giá trị thiết thực, cuốn sách này không hề cung cấp cho bạn những thủ đoạn và chiêu trò để thuyết phục khách hàng bằng mọi cách.
Những điều được nói đến trong cuốn sách chỉ đơn giản là những kĩ năng bán hàng, những bí quyết để hiểu được tâm lý khách hàng theo cách chuẩn mực nhất.
- Tác giả: Alpha Book biên soạn
- Thể loại: Marketing - Bán hàng
- Số chương: 10
- Link sách: https://docsach24.com/e-book/72-thuat-tan-cong-tam-ly-trong-ban-le-577.html
4 Đừng Hành Xử Như Người Bán, Hãy Suy Nghĩ Tựa Người Mua
Là một doanh nhân, việc hành xử với tư cách của một người bán hàng là chưa đủ. Bạn cũng cần đặt mình vào tâm lý và hành động của người mua. Cuốn sách “Đừng Hành Xử Như Người Bán, Hãy Suy Nghĩ Tựa Người Mua” sẽ giúp bạn tạo được thiện cảm tốt hơn với khách hàng khi hiểu được suy nghĩ của họ.
Một người bán hàng cần phải hoàn thành nhiệm vụ của mình là giúp đỡ khách hàng, tư vấn và tìm ra sản phẩm mà khách hàng ưa chuộng chứ không phải bán hàng theo những thứ mình thích. Từ cuốn sách, bạn sẽ thay đổi cách bán hàng của mình. Nắm bắt tâm lý khách hàng đã trở thành một kĩ năng không thể thiếu, có thể nói là cơ bản nhất đối với một người bán hàng.
Không phải bán hàng lúc nào cũng chỉ là khách mua gì thì mình bán đó. Mà dựa vào sở thích của khách hàng, ta mới lựa chọn được điểm phù hợp với họ. Tất nhiên, cuốn sách không dạy bạn những kiến thức cơ bản này nữa vì nó đã xuất hiện ở rất nhiều cuốn sách rồi. Nó mở rộng và nâng cao hơn về kĩ năng này, dạy bạn cách làm thế nào để đưa mình vào vị trí của một khách hàng và suy nghĩ như họ. Thành công của một người bán hàng dựa vào khách hàng là chủ yếu.
“Đừng Hành Xử Như Người Bán, Hãy Suy Nghĩ Tựa Người Mua” sẽ chỉ bạn rõ ràng từng bước để đi đến thành công, đưa khách hàng vào lối đi của bạn.
- Tác giả: Wally Wood - Jerry Acuff
- Thể loại: Marketing - Bán hàng
- Số chương: 12
- Link sách: https://docsach24.com/e-book/dung-hanh-xu-nhu-nguoi-ban-hay-suy-nghi-tua-nguoi-mua-601.html
5 40 Bí Kíp Chinh Phục Khách Hàng Qua Điện Thoại
Thông thường, khi bán hàng, marketing là việc vô cùng quan trọng, đóng vai trò to lớn để thu hút được khách hàng và nâng cao hiệu suất bán hàng của một công ty, doanh nghiệp nào đó.
“40+ Bí Kíp Chinh Phục Khách Hàng Qua Điện Thoại” sẽ giúp bạn trau dồi thêm nhiều kĩ năng bán hàng, phục vụ khách hàng qua điện thoại. Nội dung cuốn sách rất hữu ích cho các bạn đọc đang làm việc tư vấn và chăm sóc khách hàng trực tuyến. Tác giả đưa ra nhiều tình huống, ví dụ thực tế về việc bán hàng ngay cả khi bạn nằm trong hoàn cảnh bị khách hàng từ chối.
Qua phân tích và tổng hợp lại kinh nghiệm của nhiều chuyên gia trong lĩnh vực bán hàng, marketing, cuốn sách không chỉ tiết lộ những phương thức tiếp thị thành công mà còn cho bạn những kĩ năng để hiểu quy luật từ chối của khách hàng.
Cuốn sách là toàn bộ quá trình bán hàng của một nhân marketing qua điện thoại. Với những người lần đầu làm việc với khách hàng qua điện thoại, cuốn sách sẽ bổ sung cho bạn những kinh nghiệm quý báu để thể hiện và tư vấn cho khách một cách tốt nhất, hiệu quả nhất.
Sách giống như một người thầy dạy cho bạn, hoàn thiện cho bạn mỗi kĩ năng từ cơ bản đến nâng cao và toàn diện hơn. Với cuốn sách này, bạn có thể thấy được hiệu suất làm việc của mình tăng lên nhiều. Hầu như không có sự thất bại nếu bạn áp dụng đúng những phương pháp của cuốn sách.
- Tác giả: Alphabooks biên soạn
- Thể loại: Marketing - Bán hàng
- Số chương: 8
- Link sách: https://docsach24.com/e-book/40-bi-kip-chinh-phuc-khach-hang-qua-dien-thoai-553.html
- Tỷ Phú Bán Giày
- 12 Tuyệt Kỹ Bán Hàng
- Thuật Bán Hàng
- Viết Gì Cũng Đúng
- 40 Bí Kíp Chinh Phục Khách Hàng Qua Điện Thoại
- Đừng Hành Xử Như Người Bán
- Kết thúc bán hàng đòn quyết định
- Hãy Suy Nghĩ Tựa Người Mua
- 72 Thuật Tấn Công Tâm Lý Trong Bán Lẻ
- Bán Hàng Thông Minh Qua Điện Thoại Và Internet
- Biến Bất Kỳ Ai Thành Khách Hàng
- top
- top 10
- sách
- hay nhất
- nhất
- sách hay nhất
- Marketing
- sách hay
- sách mới
- sách Marketing
- sách hay nên đọc
- sách kinh daonh
- sách quảng cáo
- quảng cáo