Thông báo mới! TOP SHARE

Top 10 MV có lượt xem cao nhất của BLACKPINK

  • 697 views
  • 1 likes
  • Add Favorite
  • Be a liked
  • Báo lỗi
  • Tài trợ

by Lan Phương 17-07-2023

BLACKPINK là một trong những nhóm nhạc nữ hàng đầu KPOP gồm 4 thành viên: Jisoo, Jennie, Rosé, Lisa. Kể từ khi debut đến nay, BLACKPINK liên tiếp cho ra đời những bản hit nổi tiếng khắp thế giới, đem lại cho nhóm nhiều thành công vang dội và sự nổi tiếng toàn cầu. Với sự xinh đẹp, tài năng và sự đầu tư chỉn chu trong từng sản phẩm ca nhạc, các MV của BLACKPINK liên tiếp nhận được sự ủng hộ khổng lồ từ khán giả yêu âm nhạc, là một trong những nhóm nhạc hiếm hoi trên toàn thế giới sở hữu nhiều MV có hơn 1 tỷ lượt xem. Đây là thành tích đáng mơ ước của hầu hết các thần tượng âm nhạc. Hãy cùng mình điểm qua các MV có lượt xem cao nhất của BLACKPINK tính đến nửa đầu năm 2023 nhé!

6 Ice Cream (with Selena Gomez)
Vote
100%

1

by Lan Phương 17-07-2023

MV Ice Cream

Ice Cream là một trong 2 single mở đường cho full album The Album của BLACKPINK. Đây là ca khúc khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên khi nhóm nhạc kết hợp cùng với nữ ca sĩ nổi tiếng Selena Gomez. Bài hát tựa như cây kem ngọt dịu, thơm ngon và tươi mát của mùa hè mà người nghe được thưởng thức. Với giai điệu năng động, trẻ trung, lời ca ngọt ngào pha chút quyến rũ, Ice Cream càng gây ấn tượng với phần điệp khúc gây nghiện, càng nghe càng ngấm.

Ice Cream có lẽ là MV nhiều màu hồng nhất của BLACKPINK. Các sắc màu tươi sáng như hồng, tím, trắng hòa quyện cùng cảnh quay những cây kem tươi mát, bánh trái và hộp quà càng làm cho bài hát trở nên ngọt ngào hơn bao giờ hết. Trong khi Selena xuất hiện với bộ bikini nóng bỏng thì các nàng BLACKPINK cũng không hề kém cạnh. Không giống như những MV trước đó, Ice Cream khiến các thành viên được thể hiện một trong những khía cạnh khác của mình vào MV: ngọt ngào, đáng yêu, nhí nhảnh, dịu dàng hơn. Thế nhưng nhiều người hâm mộ khẳng định họ vẫn không mất đi chất riêng của mình. 

Chiếc MV tràn ngập màu hồng đem đến cho nhóm nhiều kỷ lục và thành tích mới. MV đạt 1,79 triệu lượt xem công chiếu trực tiếp trên mạng xã hội - phá kỷ lục trước đó của MV How You Like That đồng thời đứng đầu bảng xếp hạng nhạc số của Hàn Quốc trong nhiều giờ liền. Đến nay, MV Ice Cream đã đạt gần 900 triệu lượt xem và tương lai gần sẽ gia nhập hội MV tỷ view của BLACKPINK. 

  • Ngày phát hành: 28/8/2020
  • Thể loại: Pop 
  • Thời lượng: 3:02
  • Ca sĩ: BLACKPINK, Selena Gomez
  • Lượt xem trên youtube: 856.264.671

7 WHISTLE
Vote
0%

1

by Lan Phương 17-07-2023

MV WHISTLE

Whistle là một trong hai ca khúc debut của BLACKPINK đạt được nhiều thành công vang dội. Lấy cảm hứng từ tiếng huýt sáo, nhà sản xuất Teddy một lần nữa cho ra đời một sản phẩm âm nhạc gây nghiện hơn bao giờ hết. Tiếng huýt sáo trở thành biểu tượng và âm thanh chủ đạo xuyên suốt toàn bộ bài hát, dẫn dắt người nghe đến với từng phân đoạn của bài hát một cách lôi cuốn. Điểm đặc biệt của bài hát còn nằm ở sự kết hợp hài hòa giữa tiếng hát mềm mại của Rosé và Jisoo, phần rap cực bắt tai của Lisa và Jennie. Chất giọng của các thành viên như tung hứng cho nhau, lúc trầm bổng, lúc gay gắt, lúc bùng nổ. 

MV Whistle cũng để lại nhiều cảnh quay ấn tượng. Các thành viên khoe được “visual” xinh đẹp, đồng thời vẫn phô diễn được nhiều cảnh quay ảo diệu mà hoành tráng. MV thể hiện nét đẹp quyền lực, sang trọng và trẻ trung, đâu đó phảng phất nỗi buồn “phiêu” theo tiếng huýt sáo văng vẳng cho tới khi giai điệu cuối cùng cất lên. Tiếng sáo mở đầu và cũng là tiếng sáo kết thúc tác phẩm nghệ thuật. 

Whistle đem đến cho nhóm chiếc cúp đầu tiên trên show âm nhạc trong sự nghiệp âm nhạc của mình. Đến nay, MV cũng đã hơn 800 triệu lượt xem và tiếp tục bền bỉ duy trì phong độ.

  • Ngày phát hành: 8/8/2016
  • Thể loại: Pop, hiphop
  • Thời lượng: 3:32
  • Ca sĩ: BLACKPINK
  • Lượt xem trên youtube: 852.481.715

8 PLAYING WITH FIRE
Vote
0%

1

by Lan Phương 17-07-2023

MV PLAYING WITH FIRE

Playing with fire là ca khúc lấy hình ảnh ngọn lửa làm biểu tượng chủ đạo của bài hát, khi toàn bộ lời ca, giai điệu và bối cảnh MV đều hướng đến hình ảnh này. Bài hát được sáng tác bởi Teddy và R.Tee, mang đến âm hưởng quý phái, sôi động, giai điệu rạo rực và phần lời bắt tai.

MV Playing with fire tiếp tục là một sản phẩm được đạo diễn bởi Seo Hyun Seung - người đã đạo diễn cho MV Boombayah của nhóm trước đó. MV với nhiều cảnh quay độc đáo, chủ yếu xoay quanh nét mặt lúc buồn rầu, lúc rạo rực vì tình yêu của các cô gái. Mặt khác, MV cũng phô diễn nét mạnh mẽ, năng động pha lẫn chút căm hận khi “chơi đùa với lửa” - như cách mà tình yêu đã chơi đùa với các cô gái. Với phong cách ăn mặc thời thượng, bối cảnh được dàn dựng đẹp mắt, vũ đạo uyên chuyển, các thành viên khiến fan hâm mộ hào hứng và rạo rực hơn bao giờ hết với một MV tràn ngập sắc lửa.

MV Playing with fire đến nay đã đạt hơn 800 triệu lượt xem trên youtube và con số này vẫn đang không ngừng tăng lên. Đây cũng là một trong những sản phẩm âm nhạc chất lượng đánh dấu sự trở lại của nhóm sau khi ra mắt khán giả một thời gian.

  • Ngày phát hành: 1/11/2016
  • Thể loại: Tropical House, Deep House
  • Thời lượng: 3:17
  • Ca sĩ: BLACKPINK
  • Lượt xem trên youtube: 831.316.592

9 Lovesick Girls
Vote
0%

1

by Lan Phương 17-07-2023

MV Lovesick Girls

Lovesick Girls là một trong những ca khúc chủ đề nằm trong full album The Album. Bài hát gây ấn tượng với tiếng guitar dồn dập, giai điệu sôi động và phần lời thiết tha, da diết. Ngoài ra, được biết phần lời bài hát có sự tham gia sáng tác của các thành viên trong nhóm là Jisoo và Jennie.

Trong MV, các thành viên diễn tả nỗi đau buồn, da diết khi nhớ về một tình yêu đã xa. Đúng như tiêu đề của bài hát, những cô gái si tình hát về tình yêu, dù từng tổn thương về nó nhưng vẫn sống vì tình yêu, yêu hết mình. Các thành viên gây ấn tượng với những cảnh quay hạnh phúc bên mộ chàng trai, sau đó họ đều bị tổn thương khi tình yêu tan vỡ. Có những cảnh khóc lóc bi lụy, có những cảnh lại phẫn nộ, điên cuồng đến khờ dại. Mỗi chi tiết trong MV đều đem đến những cảm xúc khác nhau. Cho đến cuối MV, các cô gái đều thoát ra khỏi nỗi đau buồn ấy, cảnh cuối MV cũng mang màu sắc tươi sáng, truyền tải nguồn năng lượng tích cực đến người xem. Dẫu đã từng tổn thương rất nhiều, nhưng cho đến cuối cùng ta vẫn có thể vực dậy khỏi nó và tiếp tục đi tìm tình yêu.

MV đã phá vỡ kỷ lục của nhóm trước đó khi đạt được 10 triệu lượt xem chỉ sau 52 phút đăng tải trên youtube, đồng thời liên tục đưa cái tên BLACKPINK lọt top trending toàn cầu nhiêu ngày liền sau đó. Lovesick Girls cũng là bài hát giành được nhiều giải thưởng trên các show âm nhạc Hàn Quốc, đến nay vẫn là bản tình ca cuốn hút dành do người yêu âm nhạc thưởng thức.

  • Ngày phát hành: 2/10/2020
  • Thể loại: Dance Pop, electropop, EDM
  • Thời lượng: 3:12
  • Ca sĩ: BLACKPINK
  • Lượt xem trên youtube: 690.985.794

10 Pink Venom
Vote
0%

1

by Lan Phương 17-07-2023

MV Pink Venom

Tiếp tục là một sản phẩm âm nhạc mang đậm màu sắc BLACKPINK - rực cháy và bùng nổ là hai từ để diễn tả bài hát này. Pink Venom ra mắt người hâm mộ sau quãng thời gian dài nhóm tập trung vào hoạt động solo của các thành viên. Bài hát nằm trong album Born Pink. Có sự kết hợp với các nhạc cụ truyền thống với giai điệu EDM hiện đại, cho ra đời một bài hát sôi động, giàu cảm xúc và cực kỳ gây nghiện. Sau những phần nhạc uyển chuyển và đoạn rap cực chất của hai thành viên Jennie và Lisa, làm cho Pink Venom mang thêm âm hưởng của thể loại nhạc hiphop. Bài hát có sự chuyển đổi mượt mà giữa nhiều dòng nhạc mà vẫn đem đến sự hài hòa.

MV Pink Venom nhận được sự đầu tư khủng với nhiều cảnh quay đồ sồ, chỉn chu từ trang phục đến tạo hình của các thành viên. Điểm đặc biệt là ngoài các bộ đồ hiện đại và phá cách, có sự kết hợp nhiều màu sắc bắt mắt khác nhau, trong MV các thành viên còn khoác lên mình các bộ hanbok được cách tân, xuất hiện cùng các nhạc cụ truyền thống Hàn Quốc đem lại cảm giác mới lạ và hấp dẫn. Nhiều cảnh quay đậm chất hiphop hiện đại, khi chuyển cảnh lại hướng đến vẻ cổ trang độc đáo. Cuối MV là sự bùng nổ của vũ đạo trên nước, tạo sự bùng nổ và hoành tráng.

MV Pink Venom đạt được nhiều thành tích khủng, một lần nữa chứng minh phong độ đỉnh cao của nhóm nhạc nữ nhà YG. Chỉ sau 6 tiếng đăng tải, MV đã đạt 40 triệu lượt xem và 100 triệu sau 29 giờ đăng tải. Đến nay, số lượt xem của MV cũng đang tăng chóng mặt dù ra mắt cách đây chưa lâu. 

  • Ngày phát hành: 19/8/2022
  • Thể loại: Dance Pop, pop rap, EDM, hip hop
  • Thời lượng: 3:06
  • Ca sĩ: BLACKPINK
  • Lượt xem trên youtube: 681.066.626
Các cô gái nhà YG đã chứng minh độ hot của mình qua từng sản phẩm âm nhạc chất lượng. Khi mà mỗi MV đều nhận được sự ủng hộ vô cùng lớn từ khán giả toàn cầu, thành công đạt được nhiều thành tích và thu về lượt xem khủng trên nền tảng youtube. Đây là những con số mà rất khó để một nhóm nhạc thần tượng Hàn Quốc có thể đạt được. Đối với bạn, MV nào là xuất sắc nhất? Cùng chia sẻ cho mình biết với nhé!

Tears in Heaven