Thông báo mới! TOP SHARE

Top 10 thương hiệu quần áo đắt nhất thế giới

  • 2,984 views
  • Add Favorite
  • Be a liked
  • Báo lỗi
  • Tài trợ

by Autumn 26-11-2019

Trang phục có thể cải thiện ngoại hình của một người. Ấn tượng đầu tiên của mọi người phụ thuộc vào loại trang phục mà bạn đang mặc, và thương hiệu trang phục cũng là một tiêu chuẩn quan trọng. Giá cả của tất cả quần áo hàng hiệu đều cao hơn so với quần áo bình thường. Khi mặc quần áo hàng hiệu, nó sẽ mang lại cảm giác thời thượng. Nếu không ai giới thiệu chúng ta những thương hiệu này, có lẽ chúng ta không biết gì về những cái tên nổi tiếng trong giới thời trang, và điều này đúng với hầu hết thanh thiếu niên thời đại chúng ta. Dưới đây là danh sách mười thương hiệu quần áo đắt nhất thế giới được biên soạn. Bạn có thể đọc để mở rộng tầm nhìn của mình.

6 Dior
Vote
0%

by Autumn 26-11-2019

Dior bắt đầu thiết kế các nhãn hiệu thời trang cao cấp dành cho phụ nữ vào năm 1946. Dior nhanh chóng thâm nhập thị trường Mỹ và mở rộng thương hiệu sang các lĩnh vực khác như mỹ phẩm, nước hoa, phụ kiện, và tất nhiên nó vẫn là ứng cử viên hàng đầu trong lĩnh vực thời trang may sẵn và thời trang cao cấp.Giá trị thương hiệu khoảng 43 tỷ đô la. Dior là một thương hiệu thời trang nổi tiếng của Pháp và là công ty nắm giữ cổ phần lớn nhất thế giới thương hiệu thời trang cao cấp.

7 Dolce & Gabbana
Vote
0%

by Autumn 26-11-2019

So với các tên tuổi lớn khác trong các thương hiệu cao cấp, Dolce & Gabbana là cái tên khá mới mẻ, bắt đầu vào năm 1985. Trang phục của họ được các nữ minh tinh Hollywood đánh giá cao, và mặc thương hiệu này được coi là tượng trưng cho thân phận địa vị. Cuối cùng họ đã bắt đầu sản xuất nước hoa và đưa ra thị trường thành công một số loại nước hoa tốt nhất. Doanh thu của Dolce & Gabbana là 1,4 tỷ USD

8 Ralph Lauren Corporation
Vote
0%

by Autumn 26-11-2019

Ralph Laure đưa ra thị trường công ty của mình vào năm 1971, bao gồm một huy hiệu Polo và logo của nó vẫn còn phổ biến cho đến ngày nay. Giá trị thật của công ty ước tính khoảng 5 tỷ đô la.

9 Versace
Vote
0%

by Autumn 26-11-2019

Logo thương hiệu của Versace là một Medusa trong thần thoại, đại diện cho sức hấp dẫn chết người. Phong cách thiết kế của Versace rất đặc biệt, tính thẩm mỹ độc đáo, nghệ thuật tiên phong đã khiến thương hiệu này trở nên thịnh hành trên thế giới.

Versace ra mắt bộ sưu tập thời trang đầu tiên của mình vào năm 1989, tiếp theo là hai thương hiệu khác có tên "Versus" và "Instante". Versace đã xây dựng một đế chế trị giá 800 triệu đô la trong vòng chưa đầy một thập kỷ.

Trớ trêu thay, Versace đã bị giết bởi một kẻ giết người hàng loạt bên ngoài ngôi nhà của mình ở South Beach, Florida vào năm 1997. Kể từ đó, chị gái ông đã tiếp quản Versace, một thương hiệu trị giá 5,8 tỷ USD.

10 George Armani
Vote
100%

by Autumn 26-11-2019

Armani thành lập 'Giorgio Armani Corporation' tại Milan vào năm 1978. Nhưng thực tế hành trình đến với thời trang của ông bắt đầu vào năm 1958 và phong cách của ông đã giúp ông xây dựng một mạng lưới mạnh mẽ trong ngành, với gần 2.000 cửa hàng ở Châu Âu, Hoa Kỳ và trên toàn thế giới.

Armani đã tăng thị phần của mình trong những năm qua, với doanh số thương hiệu ước tính vượt quá 3 tỷ đô la. Các sản phẩm của Arman có phong cách, quý phái, tinh tế và trung tính, thể hiện đầy đủ sự đơn giản, thanh lịch và tự tin cá tính của người thành thị. Các loại vải của thương hiệu khá đắt tiền, nhưng để đáp ứng nhu cầu của mọi người, quần áo thương hiệu rẻ hơn một chút với các loại vải được sử dụng chủ yếu là sợi tổng hợp của công nghệ mới nhất, rất khó để người ngoài bắt chước.

Tears in Heaven