Thông báo mới! TOP SHARE

Top 8 thương hiệu mà Blackpink là gương mặt đại diện

  • 1,842 views
  • 2 likes
  • Add Favorite
  • Be a liked
  • Báo lỗi
  • Tài trợ

by Diệu Linh 28-03-2021

Blackpink là một nhóm nhạc đang nổi đình đám hiện nay, cả bốn cô gái đều vô cùng tài năng với visual siêu đỉnh, nhan sắc có thừa. 4 thành viên đều liên tục xuất hiện trên các đầu tạp chí lớn. Chưa kể đến số tiền cát-xê vô cùng lớn, cả nhóm đều là những gương mặt đại diện hay là đại diện quảng cáo của những thương hiệu xa xỉ giá trị hàng đầu thế giới. Dưới đây sẽ là điểm mặt những thương hiệu có Blackpink là gương mặt đại diện.

6 Cartier
Vote
0%

2

by Diệu Linh 28-03-2021

Cariter là thương hiệu trang sức cao cấp, được giới quý tộc, hoàng gia ưa chuộng. Trải qua gần 170 năm hình thành và phát triển, các món trang sức của Cartier đã trở thành 1 trào lưu gắn liền với nhiều ngôi sao điện ảnh nổi tiếng và các nhân vật hoàng gia đầy quyền lực. Cho đến ngày nay, Cartier vẫn là thương hiệu được nhiều ngôi sao và giới doanh nhân lựa chọn.Trước đây Jisoo cũng từng nhiều lần khoe quà tặng nhận được từ Cartier. Vì vậy nhiều fan đã vô cùng hy vọng cô sẽ có sự hợp tác sâu hơn với hãng. Khi quảng bá cho trang sức của Cartier, Jisoo cũng không hề kém cạnh về độ xuất sắc.Tiếp tục là style chụp ảnh cận mặt khoe nhan sắc và làm nổi bật những món trang sức mà cô sử dụng. Lại một lần nữ Jisoo chứng minh khả năng biến hóa đa dạng, khi thì mong manh, kiêu sa như tiêu thư nhà tài phiệt.... Trước đó Jisoo còn từng tham dự 1 sự kiện của hãng tại Hàn Quốc.

7 M.A.C
Vote
0%

2

by Diệu Linh 28-03-2021

Sau Celine và BVLGARI, Lisa lại "ẵm" thêm danh phận đại sứ toàn cầu của thương hiệu mỹ phẩm MAC, cô cũng là nữ idol Kpop đầu tiên đảm nhiệm vị trí quan trọng này. Tháng 10/2020, Lisa tiếp tục đem về một hợp đồng béo bở khác khi trở thành đại sứ toàn cầu cho hãng mỹ phẩm M.A.C. Ngay khi vừa tiếp xúc với M.A.C, Lisa đã nhận được sự ưu ái đến vậy. Chiến dịch quảng bá cho sản phẩm cũng như danh tiếng của Lisa bắt đầu được hãng tung ra và người hâm mộ tích cực tiêu thụ mặt hàng do Lisa làm đại diện. Từ những hình ảnh quảng bá đầu tiên được hé lộ, dân tình đã trầm trồ không ngớt về nhan sắc xinh đẹp, thần thái sang chảnh quá hợp với MAC của Lisa. Lisa chia sẻ: "Tôi là một fan cuồng nhiệt của MAC. Tôi thích cách thương hiệu này biến việc trang điểm trở thành thứ để thể hiện bản thân, điều này cũng giúp tôi có được sự tự tin khi biểu diễn trên sân khấu".

8 Hera
Vote
100%

2

by Diệu Linh 28-03-2021

Ngoài vai trò đại sứ của Chanel, Jennie còn được biết đến là gương mặt đại diện của Hera. Hãng mỹ phẩm lớn này đã thực hiện nhiều dự án quảng bá chất lượng cùng Jennie. Loạt ảnh chụp của nữ thần tượng cho sản phẩm của Hera chứng minh được sự đa dạng trong phong cách, góp phần đẩy mạnh định vị thương hiệu.Đại diện cho thương hiệu làm đẹp ‘HERA’, Jennie đã được nhìn thấy khi khoe làn da không tì vết và khả năng thu hút mọi ánh nhìn cũng như cách trang điểm dành cho cô nàng.Từ cushion nhỏ gọn cho đến son môi, ‘HERA’ đã tung ra nhiều bức ảnh khác nhau cho phép nữ thần tượng thể hiện hình ảnh sang trọng và sành điệu của mình. Một nhân viên cấp cao của Hera cho hay: “Chúng tôi đã chọn Jennie làm người đại diện vì hình ảnh thanh lịch nhưng cũng ẩn chứa sự đam mê và tự tin của cô ấy. Jeon Ji Hyun cùng với Jennie sẽ truyền tải thông điệp về sự tự tin và vẻ đẹp mà Hera muốn hướng tới“.

Không chỉ là chủ nhận của những bản hit khắp thế giới, Blackpink còn là một trong những nhóm nhạc duy nhất nắm trong tay những hợp đồng quảng cáo lớn, gương mặt đại diện của hàng xa xỉ phẩm. Có thể thấy, việc chọn 4 cô gái tài năng làm Đại sứ cho nhãn hiệu của mình là quyết định mang tính chiến lược không những giúp họ tiếp cận được nhiều khách hàng hơn.

Tears in Heaven