Top 1 trong Top 10 fandom đỉnh nhất mọi thời đại.
ARMY là tên được BTS ưu ái đặt cho người hâm mộ của mình và chính thức được thành lập vào tháng 7 năm 2013. ARMY là các kí tự viết tắt của cụm từ Adorable Representative MC for Youth. Nhưng nhiều người lại hiểu cụm từ này với ý nghĩa là quân đội. Chiếc lightstick chính thức của là Army Bomb, hiện rất khó tìm thấy nó trên mạng vì rất hay trong tình trạng cháy hàng. Là một fan hâm mộ cuồng nhiệt, ARMY được biết là một trong những fandom có niềm đam mê đối với hàng hóa lien qua đến BTS . Ví dụ, một người hâm mộ BTS trung bình đã chi hơn 1.400 đô la mỗi tháng cho các sản phẩm BTS làm đại sứ, vé xem buổi hòa nhạc và nội dung độc quyền do công ty chủ quản phát hành trên các nền tảng trực tuyến.
Trong thời gian qua, vì lý do Covid 19, BTS đã hủy tất các các show diễn và hoàn tiền lại cho người hâm mộ. Army sau đó đã bắt đầu một phong trào trên mạng xã hội là quyên góp tiền vé concert được hoàn lại là gần 333.000 đô la (tức 7 642 800 000 VND) để góp vào quỹ cứu trợ dịch coronavirus. Sự cống hiến của ARMY thật sự để lại ấn tượng và đáng ngưỡng mộ. Họ chứng minh sức mạnh của các fandom Kpop, tình yêu và sự ủng hộ có thể góp phần khiến nhóm nhạc thần tượng của mình phát triển như thế nào.