Thông báo mới! TOP SHARE

Content marketing trong kỉ nguyên trải nghiệm khách hàng

Top 5 trong Top 10 cuốn sách hay nhất dành cho những người muốn học viết content 2022..

by Diệu Linh 27-10-2022

Với cuốn Content marketing trong kỉ nguyên trải nghiệm khách hàng dẫn dắt của tác giả Randy Frisch sẽ giúp bạn ‘tư duy lại’ toàn bộ các cách tiếp cận nội dung tới quyết định mua hàng của khách hàng.

Trong lối tư duy cũ thường cho rằng, chỉ cần sáng tạo ra càng nhiều nội dung càng tốt. Tuy nhiên, thực tế là có hơn 70% nội dung marketing hiện nay không bao giờ tiếp cận được tới đúng khách hàng. Điều này nghĩa là phần lớn công sức của chúng ta đổ vào sáng tạo nội dung là vô ích.

Vì vậy, sách Content marketing trong kỉ nguyên trải nghiệm khách hàng sẽ hé mở các cách để bạn cá nhân hóa nội dung. Mục tiêu tạo ra các trải nghiệm thực sự có giá trị đến với từng tệp khách hàng khác nhau.

Cốt lõi chính của cuốn sách là định khung trải nghiệm nội dung. Hỗ trợ cách cá nhân hóa trải nghiệm nội dung theo từng quy mô lớn nhỏ. Các phần của khung là: tập trung nội dung – tổ chức nội dung – cá nhân hóa trải nghiệm – phân phối nội dung – tạo ra kết quả. Mỗi một yếu tố đều được trình bày cụ thể trong các chương riêng biệt của cuốn sách.

  • Tác giả:Randy Frisch
  • Số trang: 400

Tears in Heaven