Top 4 trong Top 20 cuốn sách về quản lý thời gian cho bạn không lãng phí giây phút nào trong đời.
Thông tin sách:
- Công ty phát hành: First News - Trí Việt
- Tác giả: Brian Tracy
- Ngày xuất bản: 02-2016
- Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Tổng Hợp TP.HCM
- Số trang: 127
Nội dung sách:
Kỹ năng xác định những mục tiêu ưu tiên, khắc phục tình trạng trì trệ trong công việc và xúc tiến những nhiệm vụ quan trọng là một kỹ năng thiết yếu để bạn phát triển và gặt hái nhiều thành quả vượt bậc trong sự nghiệp của mình. Cuốn Để Hiệu Quả Trong Công Việc sẽ trình bày 20 nguyên tắc thiết thực giúp bạn nâng cao hiệu suất làm việc cá nhân. Đây chính là 20 bước tiến nhảy vọt cho cả cuộc đời và sự nghiệp.
Chìa khóa của sự thành công chính là Hành động. Bạn hãy bắt tay ngay vào việc học hỏi và vận dụng những nguyên tắc này vào cuộc sống cũng như công việc kinh doanh. Kết quả đạt được luôn tương xứng với những nỗ lực không ngừng của bạn.
- Xác định mục tiêu,
- Lập kế hoạch làm việc,
- Xác định mức độ ưu tiên,
- Cải thiện kỹ năng chuyên môn,
- Tiên liệu kết quả cuối cùng,
- Xác định trở ngại chính yếu,
- Phát huy những khả năng đặc biệt,
- Xây dựng ý thức khẩn trương,
- Tạo động lực thúc đẩy bản thân,
- Chuyên tâm với từng công việc...
- sách về quản lý thời gian
- sách về quản lý thời gian hiệu quả
- sách về quản lý thời gian hay nhất
- sách hay về quản lý thời gian
- thời gian
- cách quản lý thời gian
- tựa sách về quản lý thời gian hay
- cách quản lý thời gian hiệu quả
- cách quản lý thời gian tốt nhất
- sách Đừng Để Nước Đến Chân Mới Nhảy
- sách Quản Lý Thời Gian Chu Toàn Công Việc
- sách Tuần Làm Việc 4 Giờ
- sách Kỹ Năng Quản Lý Thời Gian Và Tổ Chức Công Việc Hiệu Quả
- sách Quản Lý Thời Gian
- quản lý thời gian