Top 7 trong Top 10 thương hiệu nhượng quyền trà sữa siêu lợi nhuận lớn nhất tại Việt Nam.
Trà sữa Goky là một thương hiệu trà sữa Nhật Bản, một thương hiệu nổi tiếng mang hương vị hoàn toàn mới lạ và khác biệt, luôn cố gắng đi đầu về chất lượng. Mỗi ngày đều duy trì và cố gắng hoàn thiện hơn hương vị trà sữa để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
Không giống như một số nơi khác, khi mà trà sữa được biến tấu với đủ loại hương vị thì thương hiệu trà sữa Nhật Bản này vẫn trung thành giữ nguyên vẹn hương vị trà sữa truyền thống gồm trà và sữa. Nhưng điểm đặc biệt của thương hiệu trà sữa nổi tiếng này là trà và sữa với sự kết hợp từ công thức độc quyền của Goky, mùi vị hơi chát của trà, vị ngọt thanh vừa phải của sữa, tạo nên một ly trà trọn vị, đậm đà khó quên.
Chi phí nhượng quyền ban đầu chỉ từ 80 triệu đồng.
Goky triển khai 5 mô hình kinh doanh giúp các đại lý linh hoạt và chủ động về nguồn vốn đầu tư:
• Nhượng quyền trà sữa Take away:
– Chi phí đầu tư thấp (150 – 250 triệu)
– Diện tích yêu cầu: 10 – 20m²
• Ngồi tại chỗ – Stay in:
– Chi phí đầu tư vừa (250 – 450 triệu)
– Diện tích yêu cầu: 40 – 100m²
• Trong Trung Tâm Thương Mại – In Mall:
– Chi phí đầu tư thấp (450 – 650 triệu)
– Diện tích yêu cầu: 10 – 100m²
• Kinh doanh cùng lúc 2 thương hiệu- Shop in shop:
– Chi phí đầu tư thấp (150-200 triệu)
– Diện tích yêu cầu: 10 – 50m2
• Delivery:
– Chi phí đầu tư thấp (150-170 triệu)
– Diện tích yêu cầu: 10-15m2
- trà sữa
- thương hiệu trà sữa
- thương hiệu nhương quyền trà sữa
- nhượng quyền
- nhượng quyền trà sữa
- nhượng quyền thương hiệu trà sữa
- nhượng quyền thương hiệu trà sữa lớn
- kinh doanh nhượng trà sữa nhượng quyền
- giá nhượng quyền trà sữa
- giá nhượng quyền trà sữa gong cha
- giá nhượng quyền trà sữa Toco Toco
- giá nhượng quyền trà sữa The Alley
- giá nhượng quyền trà sữa tiên hưởng
- thương hiệu nhượng quyền trà sữa siêu lợi nhuận
- thương hiệu nhượng quyền trà sữa lớn nhất
- thương hiệu nhượng quyền trà sữa lớn nhất việt nam