Thông báo mới! TOP SHARE

Quảng cáo hình ảnh idol trên tuần báo đắt đỏ nhất hành tinh New York Times

Top 5 trong Top 6 điều chứng minh EXO-L là fandom chịu chi nhất Kpop.

by NL526 06-11-2019

Để mừng sinh thần của EXO Sehun, fansite lớn nhất của anh chàng đã mua hẳn một trang quảng cáo full-cover tại tuần báo đắt đỏ nhất thế giới – New York Times – tại vị trí dành cho tin tức quan trọng nhất. Bên cạnh đó, tin tức về Sehun còn được in đậm nhằm thể hiện sự công nhận tầm ảnh hưởng của nam thần tượng trên khắp thế giới. Được biết, chi phí cho sự kiện này lên đến 214.000 $, tương đương 4,708 tỷ VNĐ, một số tiền không hề nhỏ.

Tears in Heaven