Thông báo mới! TOP SHARE

TBWA Việt Nam

Top 2 trong Top 15 Công Ty Truyền Thông Quảng Cáo Hàng Đầu Tại Việt Nam.

by cookie 14-08-2020

TBWA creates

TBWA thuộc Omnicom – tập đoàn truyền thông tiếp thị có doanh thu cao nhất thế giới năm 2007 (nguồn Advertising Age). Mặc dù một công ty quảng cáo có tuổi đời tương đối trẻ trên thị trường thế giới lẫn Việt Nam, nhưng TBWA đã có sự phát triển vượt bậc từ vị trí thứ 13 năm 2000 lên vị trí thứ 5 năm 2007 trong bảng xếp hạng các công ty quảng cáo toàn cầu. Tên của TBWA được tạo nên bằng cách ghép ký tự đầu của bốn nhà sáng lập đến từ 4 quốc gia khác nhau: Hy Lạp, Pháp, Thuỵ Sĩ, Ý, tạo nên lợi thế cạnh tranh là công ty quảng cáo đầu tiên có nguồn cội quốc tế.
Tại Việt Nam, TBWA có 4 công ty con chính, đó là: TBWAVietnam, Biz Tequilla, CPM, Focus; với 15 văn phòng tại 12 thành phố.
Sở hữu một vũ khí tối thượng đó là triết lý Disruption Day Framework (Phá vỡ giới hạn). TBWA cho rằng, con người ta không thể mang lại những kết quả khác biệt nếu chỉ tuân theo những suy nghĩ và quy luật truyền thống.
Sự đổi mới và sáng tạo không ngừng nghỉ đã mang lại cho TBWA những giải thưởng vô cùng cao quý trong lĩnh vực Truyền thông – quảng cáo. Và dần khẳng định được vị thế của mình với vị trí thứ 5 (2007) trong bảng xếp hạng các công ty quảng cáo toàn cầu. Những nhãn hàng lớn đã từng hợp tác thành công với TBWA Việt Nam bao gồm: Adidas, Vinamilk, Tiger, MTV,…

Tears in Heaven