Thông báo mới! TOP SHARE

Thương hiệu cà phê nhượng quyền - Passio Coffee

Top 14 trong Top 15 thương hiệu cà phê nhượng quyền lợi nhuận cao tại Việt Nam.

by Tiara 08-09-2020

Passio là thương hiệu cafe Việt Nam đi tiên phong trong việc bắt kịp xu hướng cafe "take-away". Năm 2006, mở đầu chuỗi hệ thống với một quán cafe đầu tiên trong TP HCM đến nay Passio đã phát triển rộng khắp các quận trung tâm ở thành phố lớn với 15 cửa hàng ở TP.HCM, 6 cửa hàng ở Hà Nội và 1 cửa hàng ở Malaysia.

Ngoài sản phẩm nước uống, Passio còn kinh doanh bánh ngọt, bánh mì. Giá của các món trong menu dao động từ 25-50.000 đồng/ly.

Passio định hướng phát triển không như mô hình chuyển nhượng thương hiệu mà là kêu gọi đầu tư dưới hình thức hợp đồng hợp tác kinh doanh. Trong hệ thống này, Passio giữ quyền điều hành toàn bộ.

Cách làm này giảm được nhược điểm của nhượng quyền do không bị mất quyền kiểm soát chất lượng, và tiêu chuẩn hệ thống mà vẫn có thể mở rộng nhanh chóng.

Tears in Heaven