Top 14 trong Top 15 thương hiệu cà phê nhượng quyền lợi nhuận cao tại Việt Nam.
Passio là thương hiệu cafe Việt Nam đi tiên phong trong việc bắt kịp xu hướng cafe "take-away". Năm 2006, mở đầu chuỗi hệ thống với một quán cafe đầu tiên trong TP HCM đến nay Passio đã phát triển rộng khắp các quận trung tâm ở thành phố lớn với 15 cửa hàng ở TP.HCM, 6 cửa hàng ở Hà Nội và 1 cửa hàng ở Malaysia.
Ngoài sản phẩm nước uống, Passio còn kinh doanh bánh ngọt, bánh mì. Giá của các món trong menu dao động từ 25-50.000 đồng/ly.
Passio định hướng phát triển không như mô hình chuyển nhượng thương hiệu mà là kêu gọi đầu tư dưới hình thức hợp đồng hợp tác kinh doanh. Trong hệ thống này, Passio giữ quyền điều hành toàn bộ.
Cách làm này giảm được nhược điểm của nhượng quyền do không bị mất quyền kiểm soát chất lượng, và tiêu chuẩn hệ thống mà vẫn có thể mở rộng nhanh chóng.
- thương hiệu cà phê nhượng quyền
- cà phê nhượng quyền
- thương hiệu cà phê nhượng quyền lợi nhuận cao
- kinh doanh cafe nhượng quyền
- chuỗi cà phê nhượng quyền lớn nhất
- chuỗi cà phê nhượng quyền nổi tiếng nhất
- thương hiệu cà phê nhượng quyền tại Việt Nam
- kinh doanh cafe nhượng quyền lợi nhuận cao
- lợi nhuận cao