Thông báo mới! TOP SHARE

Tip Công Sở 1: Khả Năng Sắp Xếp Công Việc

Top 6 trong Top 20 cuốn sách hay dân công sở nhất định phải đọc.

3

by Gấu Trắng 10-10-2022

Thông tin sách:

  • Công ty phát hành: Minh Long Book
  • Tác giả: Instant Research Institude
  • Dịch giả: Thanh Loan
  • NXB: NXB Thanh Niên
  • Kích thước: 14.5x20.5 cm
  • Khối Lượng: 258 gr
  • Năm xuất bản: 2020

Mô tả:

Bạn có từng gặp phải những tình huống sau đây tại nơi làm việc hay không: rõ ràng nhớ là đặt đồ trên bàn làm việc nhưng bạn hoàn toàn không thể tìm thấy chúng; những tài liệu, giấy tờ đều chất đống trên bàn làm việc, thật khó để lấy ra tài liệu mỗi khi cần đến; luôn nhận được thông báo có quá nhiều email chưa đọc; luôn bị ông vhur phê bình vì không làm việc chăm chỉ … Nếu bạn có bất kì biểu hiện nào trong số dó thì hãy đọc cuốn sách này, mọi vấn đề rắc rối của bạn sẽ được giải quyết!

Cuốn sách được trình bày bằng những ví dụ thực tiễn và minh họa sinh động, giúp bạn đọc làm quen khái niệm và nắm bắt dễ kĩ năng sắp xếp công việc vô cùng quan trọng trong công việc và cuộc sống của mình.

Tears in Heaven