Top 2 trong Top 10 xu hướng công nghệ đáng mong đợi trong năm 2019.
AI đã tác động đáng kể đến cách khách hàng tương tác với các doanh nghiệp thông qua các trang web và các công cụ này đang ngày càng được phổ cập hóa và tích hợp vào công việc hàng ngày, báo cáo lưu ý.
"Những tác động lớn nhất trong tất cả các ngành công nghiệp từ bán lẻ đến chăm sóc sức khỏe, khách sạn đến tài chính đều được thấy rõ khi AI cải thiện bảo mật dữ liệu, tốc độ ra quyết định và độ chính xác, nâng cao sản lượng và củng cố nhân viên", Maddy Martin, phó chủ tịch cộng đồng và trưởng bộ phận tăng trưởng và giáo dục cho Smith.ai, cho biết: "Với đội ngũ nhân viên có năng lực hơn, lãnh đạo bán hàng có trình độ tốt hơn, giải quyết vấn đề hiệu quả hơn và hệ thống cung cấp dữ liệu thực tế để cải tiến quy trình và sản phẩm trong tương lai, các công ty sử dụng công nghệ AI có thể sử dụng tài nguyên với hiệu quả cao hơn nhiều. và sự gia tăng cạnh tranh trong lĩnh vực AI sẽ thấy ngày một rõ "