Top 8 trong Top 10 thương hiệu thú vị nhất đã được hư cấu vui nhộn trong anime.
Giống như Google, YouTube là thương hiệu thú vị nhất được hư cấu trong anime, đồng nghĩa với cả văn hóa trực tuyến lẫn xã hội hiện đại. Trang web chia sẻ video nổi tiếng này đã được chứng minh về mặt lợi ích và thách thức về các vấn đề thời sự, mặc dù trong anime thường tập trung vào giá trị giải trí của nó.
Các phiên bản “khởi động” của Youtube bao gồm GodTube trong Dragon Ball Super, MewTube trong Steins; Gate, MyTube trong Inuyashuki,... Một ví dụ nổi bật nhất đến từ My Hero Academia, nơi Midoriya xem cuộc giải cứu xe buýt của All Might trên YoTube. Điều thú vị ở đây YoTube đã thay đổi theo thời gian, phát triển thành Yap! Tube trên điện thoại di động trong thời điểm lễ hội trường.
- top
- thương hiệu
- thú vị
- thú vị nhất
- anime
- vui nhộn
- hư cấu
- nổi tiếng
- thương hiệu thú vị
- thương hiệu thú vị nhất
- thương hiệu thú vị nhất hư cấu trong anime
- CNN
- ENN
- Uoogre
- YouTube
- Yotube
- 7-Eleven
- Sevenson
- Sony
- Somy
- Microsoft Windows
- MacOS
- Macindows EXP
- Nintendo Wii
- Bentendo OwEe
- KFC
- JFC
- Dr. Pepper
- DK Pepper
- McDonald’s
- WcDonald’s