Thông báo mới! TOP SHARE

Top 10 cuốn sách hay về bán hàng đáng đọc nhất

  • 1,940 views
  • Add Favorite
  • Be a liked
  • Báo lỗi
  • Tài trợ

by Iris 24-02-2020

Để mở mang tầm nhìn về kinh tế xã hội hay những thông điệp mà sách đem lại hầu hết các bạn trẻ đều muốn tìm tòi để học hỏi ra nhiều những kiến thức có giá trị trong cuộc sống. Đối với những bạn trẻ đam mê việc bán hàng bạn thường học hỏi kinh nghiệm bán hàng qua từng thế hệ trước hay qua những bài học thiết thực trong cuộc sống. Có đôi khi những cuốn sách hay về bán hàng sẽ là những sự mở đầu cho bạn, cho bạn hiểu thêm về chuyện kinh doanh mua bán ngoài đời qua từng câu chuyện của từng nhân vật trong các cuốn sách. Các cuốn sách hay về bán hàng đáng đọc nhất dưới đây sẽ mang lại cho bạn những khám phá mới trong kinh doanh, mời bạn đọc xem qua nhé.

6 Tiếp thị 4.0 – Dịch chuyển từ truyền thống sang công nghệ số (Marketing 4.0 moving from traditional to digital )

by Iris 24-02-2020

Cuốn sách mới của tác giả Philip Kotler, “cha đẻ” của marketing hiện đại, giúp bạn lèo lái thế giới không ngừng kết nối và khách hàng không ngừng thay đổi để có được nhiều khách hàng hơn, xây dựng thương hiệu hiệu quả hơn, và cuối cùng kinh doanh thành công hơn.

“Tiếp thị 4.0” tận dụng tâm lý thay đổi của khách hàng để tiếp cận nhiều khách hàng hơn và khiến họ gắn bó với thương hiệu hơn bao giờ hết. Quyển sách cho bạn kiến thức sâu rộng để bạn thành công trong thế giới tiếp thị ngày nay: Khám phá những nguyên tắc mới trong tiếp thị; Nổi bật và tạo ra những khoảnh khắc WOW; Xây dựng nền tảng khách hàng trung thành và có tiếng nói; và Biết ai sẽ là người định hình tương lai của các chọn lựa của khách hàng…

7 Bán hàng cho những gã khổng lồ (Selling to big companies)

by Iris 24-02-2020

Bán hàng cho những gã khổng lồ được viết bởi Jill Konrath, do nhà xuất bản Thế Giới ấn hành năm 2018. Sách đề cập đến vấn đề phải ra quyết định được xem là khó khăn khi bán và kí kết hợp đồng với các công ty lớn.

Hiện nay,rất nhiều yếu tố thị trường đã cản trở việc tiếp cận với các công ty lớn. Người ta cần những cách tiếp cận mới linh hoạt để đạt được thành công. Cứ đi theo lối mòn đã cũ sẽ chẳng đưa bạn tới đâu – và đặc biệt nếu đích đến là một công ty lớn lại càng xa vời, với các công ty này có thể họ còn không cho bạn một cơ hội nào để gặp mặt.

Vậy nên các chiến lược bán hàng mới là rất cần thiết và phải thay đổi liên tục đối với từng công ty để tiếp cận những gà khổng lồ này.

8 Cỗ máy bán hàng tối ưu

by Iris 24-02-2020

Cỗ máy bán hàng tối ưu là cuốn sách hay về bán hàng của Chet Holmes – chuyên gia bán hàng hàng đầu thế giới. Được xuất bản bởi nhà xuất bản Lao động – Xã hội, sách sẽ mang tới cho bạn những điều thật giản dị nhưng vô cùng hiệu quả của các nhà bán hàng chuyên nghiệp.

Tập trung, kiên định và tính kỷ luật là những điều cần phải có trước khi bước vào thương trường cùng các cổ máy khác. Nếu muốn trở thành một nhà quản lý bán hàng hiệu quả thì đây là một quyển sách gối đầu giường.

Trong sách, ta sẽ tìm thấy đầy đủ cách thức để quản lý hiệu quả quỹ thời gian của mình để thật sự là “nhà quản lý một phút”, ta cũng sẽ biết cách tuyển dụng và giữ chân những nhân viên giỏi, cải thiện chất lượng làm việc của doanh nghiệp, xây dựng được đội ngũ nhân viên bán hàng xuất sắc, cách thức để có trong tay bản danh sách những khách hàng mơ ước.

Đây có được xem là một cuốn bí kíp của nhà bán hàng tối ưu và quản lý hiệu quả.

9 Để trở thành người bán hàng xuất sắc (How to become a rain maker)

by Iris 24-02-2020

Để trở thành người bán hàng xuất sắc được xuất bản vào đầu năm 2019 bởi nhà xuất bản Trẻ. Jeffrey J. Fox tác giả của cuốn sách mong muốn mọi công ty sẽ hoạt động hiệu quả trong nền kinh tế luôn biến động ngày nay.Và nhân viên bán hàng chính là người đem nguồn thu nhập đó về cho công ty. Họ là người giới thiệu sản phẩm hay dịch vụ đến khách hàng, thu hút khách hàng tiềm năng, duy trì khách hàng hiện tại, đồng thời tạo dựng uy tín và thể hiện vị thế cho công ty.

Trong một môi trường kinh doanh luôn cạnh tranh mạnh mẽ, việc làm cho sản phẩm, dịch vụ của bạn trở nên nổi bật và thu hút khách hàng so với vô vàn sản phẩm hay dịch vụ của đối thủ là điều không dễ dàng. Vì vậy, người bán hàng chính là cầu nối quan trọng trong thương trường kinh doanh.

Để trở thành người bán hàng xuất sắc chia sẻ những bí quyết giúp bạn trở thành người bán hàng giỏi. Đây là một cẩm nang hướng dẫn có giá trị cho những ai mới khởi đầu sự nghiệp kinh doanh cũng như muốn tỏa sáng trong lĩnh vực bán hàng.

10 Người bán hàng vĩ đại nhất thế giới

by Iris 24-02-2020

Được xuất bản bởi nhà xuất bản Hồng Đức năm 2017, Người bán hàng vĩ đại nhất thế giới của Og Mandino đã tổng hợp tất cả nội dung của các sách về bán hàng. Không ai sẽ thất bại trong vai trò người bán hàng, nếu theo sát những nguyên tắc trong cuốn sách này và cũng không ai có thể trở thành vĩ đại trong nghề mà không có chúng.

Tất cả chúng ta đều là những người bán hàng, bất kể nghề nghiệp chúng ta là gì. Hơn tất cả, trước hết phải tự bán mình, để tìm được hạnh phúc cá nhân và tự do trong tư tưởng.

Nếu bạn cảm thấy chán nản, thất vọng hay sợ hãi khi bước vào kinh doanh thì hãy cầm trên tay và đọc cuốn sách này thật chậm, đây chính là kinh nghiệm thực tiễn được Og Mandino đúc kết lại để mỗi chúng ta đều có thể trở thành một nhà bán hàng giỏi.

Trên đây là các cuốn sách hay về bán hàng đáng đọc nhất mà mình muốn gửi đến bạn đọc. Bạn có thể áp dụng nó vô trong cuộc sống hàng ngày để có những bài học cũng như kinh nghiệm hơn trong bán hàng kinh tế hiện đại ngày nay. Chắc chắn rằng bạn sẽ phấn đấu để trở thành một người đa tài trong kinh doanh buôn bán vào một ngày không xa.

Tears in Heaven