Nước ngọt, nước giải khát luôn là những thức uống được yêu thích không chỉ ở Việt Nam mà còn rất nhiều nước trên thế giới. Thị trường nước giải khát được xem như miếng bánh ngọt của các doanh nghiệp, chính vì vậy ngày càng có nhiều sản phẩm nước giải khát ra đời, phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng. Thị trường nước giải khát ở Việt Nam ngày nay cũng rất đa dạng, phong phú về chủng loại sản phẩm, bao gồm những sản phẩm nước ngọt có gas, nước ngọt không có gas, nước khoáng, nước tinh khiết đóng chai, đóng bình cùng với nhiều mẫu mã, hương vị khác nhau để người tiêu dùng thoải mái lựa chọn. Trước sự lựa chọn giữa hàng trăm loại nước giải khát đến từ các doanh nghiệp khác nhau, những sản phẩm được yêu thích vẫn là những sản phẩm lâu đời, chát lượng và hướng đến sức khỏe của người tiêu dùng. Dưới đây là top những thức uống giải khát được nhiều người yêu thích nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay. Cùng theo dõi bài viết của Topshare nhé.
1 Coca-Cola
Coca-Cola (còn có tên rút gọn là Coke) là một thương hiệu nước ngọt có ga chứa nước cacbon điôxít bão hòa được sản xuất bởi Công ty Coca-Cola. Tên của Coca-Cola bắt nguồn từ hai thành phần nguyên bản của thức uống này: hạt côla (chứa nhiều caffein) và lá cây côca. Hiện nay, công thức Coca-Cola vẫn còn là một bí mật thương mại, dù cho nhiều công thức thử nghiệm khác nhau đã được công bố rộng rãi.
Coca - cola là hãng nước giải khát nổi tiếng và lâu đời nhất trên thế giới và cũng là hãng nước giải khát xuất hiện sớm nhất mở đường cho thị trường nước giải khát tại Việt Nam. Cùng với chất lượng và hương vị đặc trưng, coca- cola là loại nước có ga được nhiều người tiêu dùng lựa chọn và yêu thích nhất.
2 PEPSI
Cùng với Coca - cola thì Pepsi cùng là một trong những loại nước ngọt có ga giải khát được yêu thích tại thị trường Việt Nam. Đây là thương hiệu nước giải khát được biết đến nhiều trên thế giới, nó có mặt ở hơn 195 quốc gia.
Pepsi được nhiều người yêu thích và lựa chọn bởi hương vị, thơm ngon và thiết kế đẹp mắt, sang trọng. Đây là một trong những loại thức uống phổ biến từ nhà hàng cho đến những quán ăn, quán cà phê giải khát.
3 Sting Dâu
Sting là sản phẩm đến từ Công ty PepsiCo Việt Nam. Với màu đỏ đẹp mắt và thiết kế độc đáo nổi trội, đây là loại nức giri khát có ga được rất nhiều người tiêu dùng yêu thích và lựa chọn trong những năm gần đây, đặc biệt là phái nữ. Theo khảo sát của Công ty Nghiên cứu Thị trường Nielsen, đến giữa năm 2013, Sting dẫn đầu thị trường nước uống tăng lực tại Việt Nam với 52% thị phần.
Với màu đỏ trong veo nổi bật và bắt mắt, mùi vụ pha trộn giữa " bò húc" quen thuộc với 1 ít Ga, cùng với hương dâu dịu nhẹ, thức uống này khiến bao nhiêu người tiêu dùng phải " ghiền" ngay từ lần đầu sử dụng. Có thể nói Sting dâu tây đỏ là một sản phẩm đột phá và thành công trên thị trường nước tăng lực có ga tại Việt Nam hiện nay.
4 Red Bull
Ra đời năm 1981, Red Bull nhanh chóng trở thành thương hiệu nước tăng lực nổi tiếng và thành công tại Thái Lan. Năm 1987, Red Bull tiến ra sân chơi quốc tế, mở ra một thị trường hoàn toàn mới cho sản phẩm nước tăng lực. Red Bull chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam năm 1999. Trong gần 20 năm với sản phẩm chất lượng quốc tế, hương vị ngon ngọt đậm đà.
Red Bull được rất nhiều người yêu thích, sử dụng Red Bull như một loại nước tăng lự, giải khát, chống buồn ngủ, giúp cơ thể khỏe khoắn và tỉnh táo. Đây là thức uống yêu thích của nhiều người, đặc biệt là nam giới.
5 Trà Ô Long Tea Plus
Trà Ô Long Tea Plus của Suntory được Bộ Y tế Nhật Bản liệt kê vào danh sách FOSHU - danh sách các loại thực phẩm có lợi cho sức khỏe và được sử dụng phổ biến ở nước này. Cùng tiêu chuẩn chất lượng và cách pha chế giống như quy trình sản xuất của Suntory ở Nhật Bản, lá trà Ô Long tại các nhà máy của Suntory PepsiCo Việt Nam cũng được chế biến trải qua nhiều khâu kiểm tra nghiêm ngặt và quản lý chất lượng chặt chẽ để đảm bảo đúng quy chuẩn sản xuất như tại thị trường Nhật Bản trước khi đóng vào chai nhựa và xuất ra thị trường.
Trà Ô Long đã chiếm được niềm tin của nhiều người tiêu dùng tại thị trường Việt Nam. Với hương thơm của trà, vị ngọt thanh hơi chát đắng của những lá trà được chế biến kích thích người sử dụng. Trà Ô long xuất hiện và được bày bán vô cùng phổ biến tại Việt Nam.
Previous post
next post