Việt Nam nổi tiếng với rất nhiều những nông thủy hải sản, trong đó nhất là cà phê là đứng hàng đầu tại nước Việt. Cà phê tại Việt Nam có rất nhiều những thương hiệu nổi tiếng bậc nhất, có từ thời xa xưa tới ngày nay. Rất nhiều thương hiệu cà phê mang tới những hương vị cà phê đậm đà, thơm ngon. Khiến bao nhiều người mê mẩn và ghiền những loại cà phê này. Không chỉ người Việt mà các nước trên thế giới đều quan tâm và yêu thích các loại cà phê này. Các thương hiệu cà phê sản xuất và bán ra thị trường Việt và còn được chọn lựa để xuất khẩu. Để bạn có thể biết đó chính là những thương hiệu cà phê nổi tiếng ở Việt Nam đó là những thương hiệu nào mời bạn xem qua bài viết dưới đây nhé.
1 Starbucks
Starbucks là một thương hiệu cà phê nổi tiếng trên thế giới. Hãng cà phê Starbucks có trụ sở chính ở Seattle, Washington, Hoa Kỳ; ngoài ra, hãng có 17.800 quán ở 49 quốc gia, bao gồm 11.068 quán ở Hoa Kỳ, gần 1.000 ở Canada và hơn 800 ở Nhật Bản.
2 Highlands Coffee
Từ một người trẻ sống tại nước ngoài, chứng kiến sự phát triển mạnh mẽ của dòng cà phê ngoại nên David Thái đã ấp ủ một giấc mơ đem hương vị cà phê quốc tế hóa với bạn bè thế giới. Năm 2002 quán cà phê với cái tên ngoại quốc Highlands được thành lập. Nhanh chóng nắm bắt thị hiếu chính là điều mà Highlands để lại trong lòng thực khách với đa dạng các dòng sản phẩm, không gian trang trí tinh tế, đơn giản, dù giá thành hơi cao so với mặt bằng chung thế nhưng chi nhánh nào của Highlands đều có được lượng khách hàng ổn định, đủ nói lên đẳng cấp thương hiệu vững mạnh của công ty.
3 Urban Station
Cửa hàng đầu tiên của chúng tôi được ra đời vào năm 2011. Khi bắt đầu chỉ là một không gian nhỏ, phục vụ cho khách hàng theo xu hướng “take away”, sau đó chúng tôi – những bạn Barista thế hệ đầu tiên đã cùng nhau xây dựng “Văn Hóa U.S” – Một văn hóa theo phong cách mới, trẻ trung, năng động, thân thiện và đặc biệt có thêm “trạm dừng thành thị”. Không ngừng mở rộng và phát triển, Urban Station hiện đã có nhiều cửa hàng khác nhau tại thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Vũng Tàu, Đà Lạt… Vậy nên cho dù bạn ở nơi đâu, vẫn có thể tìm được một “trạm dừng” thoải mái để thưởng thức những món thức uống yêu thích của mình. Cánh cửa đỏ cùng phong cách không gian ấm áp, hiện đại và “cực chất” – được xem là điểm nhấn độc đáo, khó quên của Urban Station Coffee. Với mong muốn mang đến một điểm dừng chân thoải mái, dễ chịu cho bất cứ ai yêu thích cà phê và những trải nghiệm bất tận, Chúng tôi – U.S sẽ luôn là những điều nhỏ bé ấy, chuỗi cà phê “sành điệu” luôn đầy ắp tiếng cười cho bạn!.
4 The Coffee House
Ra đời những năm gần đây nhưng The Coffee House rất được lòng giới trẻ Việt Nam. Luôn chiếm một phần diện tích lớn trên các tuyến đường trung tâm, sử dụng hình thức lắp tường bằng kính, The Coffe House mở ra một diện mạo mới cho mô hình cà phê tại Việt Nam. Không chỉ được điểm ở mặt hình thức, nước uống tại đây cũng được đánh giá rất cao, phong cách phục vụ tận tình thân thiện, nên dù giá thành có hơi cao nhưng The Coffee House vẫn đông tấp nập vào các dịp cuối tuần.
5 Trung Nguyên
Với những sản phẩm cà phê chất lượng, Trung Nguyên là thương hiệu cà phê Việt Nam duy nhất có mặt trên các chuyến bay của VietNam Airline, được chọn phục vụ trong các Hội nghị thượng đỉnh APEC, ASEM, ASEAN, Hội nghị Thượng đỉnh Phụ Nữ toàn cầu, Hoa hậu trái đất, Hoa hậu quý bà thế giới, giao lưu Hội Việt – Bỉ 2009, ASEAN Open Food Day 2010… được ưa chuộng tại hơn 53 quốc gia, cường quốc trên thế giới: Mỹ, Anh, Đức, Nga, Canada, …và cuối năm 2011 vừa qua sản phẩm cà phê hòa tan G7 vừa chính thức có mặt tại hệ thống các tập đoàn siêu thị hàng đầu thế giới tại Mỹ và E-Mart của Hàn Quốc
Previous post
next post