Thông báo mới! TOP SHARE

Top 10 thương hiệu quần áo đắt nhất thế giới

  • 2,983 views
  • Add Favorite
  • Be a liked
  • Báo lỗi
  • Tài trợ

by Autumn 26-11-2019

Trang phục có thể cải thiện ngoại hình của một người. Ấn tượng đầu tiên của mọi người phụ thuộc vào loại trang phục mà bạn đang mặc, và thương hiệu trang phục cũng là một tiêu chuẩn quan trọng. Giá cả của tất cả quần áo hàng hiệu đều cao hơn so với quần áo bình thường. Khi mặc quần áo hàng hiệu, nó sẽ mang lại cảm giác thời thượng. Nếu không ai giới thiệu chúng ta những thương hiệu này, có lẽ chúng ta không biết gì về những cái tên nổi tiếng trong giới thời trang, và điều này đúng với hầu hết thanh thiếu niên thời đại chúng ta. Dưới đây là danh sách mười thương hiệu quần áo đắt nhất thế giới được biên soạn. Bạn có thể đọc để mở rộng tầm nhìn của mình.

1 Chanel
Vote
0%

by Autumn 26-11-2019

Chanel vẫn luôn đi đầu trong các thương hiệu cao cấp, không chỉ là quần áo, mà còn cả phụ kiện. Thương hiệu của Chanel có giá trị 7 tỷ USD, thuộc sở hữu của cháu trai Pierre Wertheim, là đối tác kinh doanh sớm nhất của Coco. Và Karl Lagerfeld là giám đốc sáng tạo trong hơn 30 năm.

Khi nói thương hiệu này, suy nghĩ đầu tiên của chúng ta chắc hẳn là nước hoa. Thực tế, Chanel cũng là một thương hiệu quần áo nổi tiếng. Thiết kế thời trang của thương hiệu có phong cách thanh lịch, đơn giản và tinh tế.

2 Burberry
Vote
0%

by Autumn 26-11-2019

Burberry hiện đã trở thành một thương hiệu đại diện cho khí chất của nước Anh. Burberry chủ yếu sản xuất trang phục cho người trưởng thành.

Thương hiệu này đã tồn tại hơn một thế kỷ và có lẽ là thương hiệu thời trang lâu đời nhất trên thế giới. Khi chúng ta nói Burberry, áo khoác kaki kẻ ca rô là mối quan tâm đầu tiên. Burberry bắt đầu thiết kế trang phục cho quân đội và sau đó trở nên phổ biến trong tầng lớp bình dân. Thương hiệu được ước tính có giá trị 3,4 tỷ USD.

3 Hermès
Vote
0%

by Autumn 26-11-2019

Hermè là một thương hiệu có lịch sử hơn 200 năm. Ban đầu họ sản xuất dây da, yên ngựa và các nhãn hiệu khác trong thế kỷ 18. Adolf và Emil Morris sau đó tiếp quản thương hiệu từ cha Hermes, bắt đầu sản xuất quần áo cho nam, nữ và trẻ em và trở thành một thương hiệu cao cấp được chú ý.

4 Prada
Vote
0%

by Autumn 26-11-2019

Ban đầu, Prada sản xuất túi xách, túi du lịch và vali cho giới thượng lưu Ý. Tuy nhiên, khi Miuccia Prada tiếp quản, cô đã đưa ra thị trường các sản phẩm cao cấp dành cho nam nữ.

5 Gucci
Vote
100%

by Autumn 26-11-2019

Gucci được đánh giá là thương hiệu Ý thành công nhất trên thế giới. Theo Forbes, Gucci là thương hiệu có giá trị thứ 38 trên thế giới, với giá trị thương hiệu là 12,4 tỷ đô la và doanh thu gần 5 tỷ đô la.

Tears in Heaven