Thực tế cho thấy một khi đã bước chân vào môi trường công sở thì ai cũng mong bản thân có thể có cơ hội được thăng tiến trong công việc. Tuy nhiên với môi trường lao động năng động, nhiệt huyết, có ý chí cao như hiện nay thì việc có thể thăng tiến nhanh chóng không phải chuyện dễ dàng với tất cả mọi người. Vậy làm sao để có thể tăng cơ hội cho bản thân trong việc thăng tiến? Đương nhiên, ngoài chuyên môn, kiến thức, sự hiểu biết thì còn rất nhiều yếu tố quan trọng khác. Vậy có những đầu sách nào hay, có thể giúp chúng ta hiểu và rèn luyện những kĩ năng để có thể tăng cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp? Nếu bạn quan tâm đến vấn đề này thì hãy theo dõi hết bài viết này nhé, ngay sau đây chúng mình sẽ đem đến cho bạn những cuốn sách hay về chủ đề này.
6 Kỹ Năng Đọc Thông Minh
- Tác giả: Instant Research Institude
- Số trang: 272
- Thương hiệu phát hành: Minh Long Books
"Kỹ Năng Đọc Thông Minh - Biến Thông Tin Thành Sức Mạnh" cuốn sách hay mà dân công sở không nên bỏ qua nếu muốn thăng tiến trong công việc.
Nhiều nhân viên trẻ khi mới bước vào môi trường công sở đã từng gặp rắc rối như thế này: vì tốc độ đọc chậm mà tài liệu cứ chồng chất lên nhay; hiệu quả đọc không cao, thường xuyên quên mất nội dung sau khi đọc; không thể phân loại thông tin và đưa ra tổng kết; không thể tìm thấy nguồn thông tin mỗi khi cần đến... Từ tiếp nhận thông tin, xử lí thông tin đến trích xuất thông tin là một quá trình mà chúng ta dễ xảy ra nhiều thiếu sót, dẫn đến làm việc kém hiệu quả.
Cuốn sách này cung cấp phương pháp xử lí thông tin có hệ thống cho người đọc dựa trên khả năng tư duy logic, trau dồi khả năng thu thập và diễn giải để sử dụng thông tin một cách nhanh chóng, chính xác.
Previous post
bài viết cùng người đăng