Thông báo mới! TOP SHARE

Ẩm thực mẹ làm

Top 1 trong Top 10 kênh youtube ẩm thực thôn quê Việt Nam được nhiều lượt xem nhất.

by Tiara 16-11-2020

Một video nổi bật của kênh Ẩm thực mẹ làm

Bắt đầu hoạt động từ tháng 2/2019, sau 3 tháng, Ẩm thực mẹ làm đạt mốc 100.000 người đăng ký với lượt xem trung bình 200.000 - 300.000 mỗi video, giành nút bạc YouTube. Hiện tại, kênh đã đạt hơn 776.000 lượt đăng ký theo dõi. Theo anh Đồng Văn Hùng, chủ kênh Ẩm thực mẹ làm, chia sẻ, mục đích của hai mẹ con khi làm không phải bất chấp để đạt view cao, mà muốn giới thiệu các món ăn đồng quê quen thuộc, dân dã do chính tay mẹ nấu. Đó cũng là cách để anh lưu giữ lại những câu chuyện về mẹ mình nhằm làm kỷ niệm.

Ăn điểm bởi nội dung các video là quay lại những công việc, hoạt động thường ngày của bà Cường và giới thiệu các món ăn dân dã chưa được nhiều người biết tới. Chỉ là những bữa ăn bình dị với bánh đúc chấm mắm hay bát canh cua mát rượi ngày hè nhưng cũng khiến người xem cảm thấy thân thương. "Với những hình ảnh và góc quay bình dị, tôi muốn hướng tới sự bình yên, không ồn ào tấp nập của cuộc sống thành thị. Cùng với ngôi nhà đơn sơ mộc mạc ở quê, tôi hi vọng những món ăn mẹ nấu sẽ phần nào sưởi ấm trái tim của những người con xa nhà, xa quê hương", anh Đồng Văn Hùng cho biết.

Tháng 5 vừa qua, kênh Ẩm thực mẹ làm được YouTube chọn để giới thiệu đến người dùng thế giới, thông qua tài khoản Twitter chính thức của mình. Đây là lần hiếm hoi một kênh của nhà sáng tạo nội dung Việt Nam lọt vào mắt xanh của mạng xã hội video đình đám thế giới này.

Tears in Heaven