Top 7 trong Top 10 sản phẩm được bán chạy nhất trên thế giới.
Sản phẩm Lifebuoy của công ty Unilever có số điểm tiếp cận người tiêu dùng năm nay là 2,34 triệu, được tiêu dùng tại rất nhiều nước trên toàn thế giới, đặc biệt là ở khu vực châu á, châu phi và Mỹ Latinh. Lịch sử nhãn hiệu Lifebuoy xuất hiện ra công chúng nhờ mục tiêu nhằm chặn đứng nạn dịch tả ở Anh của ngài William Lever cách đây hơn 100 năm. Trong suốt thời gian có mặt trên thị trường, Lifebuoy được xem là xà phòng kháng khuẩn bán chạy số 1 thế giới và đi đầu trong sứ mệnh đem lại sức khỏe và vệ sinh cho hàng tỉ người. Thông qua các chiến dịch giáo dục về rửa tay, thương hiệu vệ sinh này đã tiếp cận được 95% dân số Indonesia, trở thành thương hiệu được lựa chọn nhiều thứ hai châu Á, công ty Uniliver đang thực hiện mục tiêu thay đổi thói quen vệ sinh của 1 tỷ người dùng tại châu Á, châu Phi và Mỹ Latinh.