Thông báo mới! TOP SHARE

Top 10 sản phẩm được bán chạy nhất trên thế giới

  • 3,331 views
  • 1 likes
  • Add Favorite
  • Be a liked
  • Báo lỗi
  • Tài trợ

by Iris 16-11-2019

Có thể thấy trên thị trường đầy tiềm năng và phát triển như hiện nay có rất nhiều các loại sản phẩm được ra mắt rất phong phú, đa dạng được bán trên thị trường với các thương hiệu lớn nhỏ nổi tiếng toàn thế giới, có khi nào các bạn có một thắc mắc rằng không biết trong số các loại sản phẩm thì món sản phẩm nào được bán chạy nhất trên toàn thế giới chưa, để giải đáp cho câu hỏi thú vị này xin mời các bạn cùng xem qua bài viết top 10 sản phẩm được bán chạy nhất trên thế giới, các bạn sẽ phải giật mình vì các loại sản phẩm được đánh giá là bán chạy nhất thế giới được nêu trong bài viết dưới đây phần lớn đa số trong gia đình của các bạn đều đang sử dụng chúng hàng ngày đấy nhé.

1 Đồ uống Nescafe

1

by Iris 16-11-2019

Đồ uống NESCAFE của công ty Nestle là một trong những thương hiệu cà phê nổi tiếng thế giới với lịch sử phát triển từ rất lâu, Nestlé được thành lập vào năm 1866. Cho đến nay, NESCAFE đã nhận được sự tín nhiệm và tin tưởng của người tiêu dùng trên toàn thế giới, năm nay Nescafe bị tụt một bậc nhưng vẫn có quy mô khổng lồ trên thế giới. Điểm tiếp cận người tiêu dùng là 2,14 triệu. Tại Việt Nam, Nescafe đã chính thức được sản xuất từ năm 1998 với những sản phẩm như Cà phê hòa tan nguyên chất 100% NESCAFÉ RED CUP và sản phẩm Cà phê hòa tan pha sẵn dưới dạng hộp và dạng gói lẻ theo dây.

2 Đồ uống Pepsi

1

by Iris 16-11-2019

Đồ uống Pepsi của Công ty Pepsi giữ vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng của năm nay, giữ nguyên so với năm ngoái cho dù điểm tiếp cận người tiêu dùng của thương hiệu đồ uống này tăng hơn một chút. Điểm tiếp cận người tiêu dùng của Pepsi trong năm 2015 là 1,98 triệu. Pepsi là một đồ uống giải khát có gas của hãng PepsiCo. Pepsi lần đầu tiên được sản xuất vào năm 1890 do dược sĩ Caleb Bradham chế ra tại New Bern, Bắc Carolina và chính thức được đăng kí nhãn hiệu vào ngày 16/06/1903.

3 khoai tây chiên Lay’s

1

by Iris 16-11-2019

Sản phẩm bịch khoai tây chiên cắt lát nhãn hiệu Lay’s có số điểm tiếp cận người tiêu dùng: 1,75 triệu, rất nổi tiếng tại Mỹ và Anh. Ước tính tại Mỹ, có 633 triệu bịch Lays được bán ra mỗi năm. Khoai tây chiên Lay’s là một trong những thương hiệu đầu tiên của tập đoàn Frito Lay của Canada. Bịch khoai tây chiên cắt lát Lay’s nổi tiếng vì luôn luôn có mùi vị tươi, giòn, được làm bằng những củ khoai tây được tuyển chọn riêng biệt và đạt tiêu chuẩn chất lượng cao nhất. Khoai tây rán Lay’s làm từ dầu hướng dương 100%, ít chất béo bão hòa và không chứa chất béo tổng hợp. Sự phát triển của thương hiệu từ lúc mới bắt đầu ở Nashville, Tennessee, Canada vào năm 1932 cho đến bây giờ trở thành thương hiệu khoai tây rán thành công của Canada là cả một câu chuyện về quá trình kinh doanh và sáng tạo không ngừng.

4 Sản phẩm Knorr

1

by Iris 16-11-2019

Sản phẩm Knorr của công ty Unilever đã bị tụt một bậc so với năm trước, đạt số điểm tiếp cận người tiêu dùng là 1,65 triệu. Sản phẩm Knorr có lịch sử bắt nguồn từ năm 1838, ông Cark Heinrich Knorr mở một nhà máy sản xuất tại Heilbronn, nước Đức, chuyên cung cấp rễ rau diếp xoắn cho ngành công nghiệp cà phê. Sau đó, ông chuyển sang áp dụng các phương pháp sấy khô rau và gia vị, để bảo quản chất dinh dưỡng và mùi vị thực phẩm. Từ đó, đến năm 1873, loại súp sấy khô mang tên Knorr đầu tiên được tung ra trên thị trường châu Âu. Đến nay, Knorr đã đến với gần 90 quốc gia trên toàn thế giới, hiện nay, các sản phẩm Knorr được tiêu thụ bởi 320 triệu người mỗi ngày.

5 Nhãn hiện Dove

1

by Iris 16-11-2019

Sản phẩm vệ sinh với nhãn hiệu Dove đã bất ngờ tăng 3 bậc so với bảng xếp hạng năm ngoái với số điểm tiếp cận người tiêu dùng là 1,46 triệu. Dòng sản phẩm của Dove bao gồm xà phòng, kem tắm, sữa tắm, nước rửa tay, sữa chăm sóc tay và dưỡng thể, sản phẩm khử mùi, dầu gội và dầu xả. Lần đầu tiên Dove xuất hiện trên thị trường là trong thập niên 50 tại Mỹ, và được sản xuất nhằm chăm sóc cho các nạn nhân bị bỏng do chiến tranh. Sau đó tại thị trường Anh, xà phòng tắm Dove chỉ mới xuất hiện vào năm 1992, là thương hiệu trẻ thứ 4 trong danh mục của Lever Fabergé tại Anh. Sau đó Dove đã phát triển rất nhanh chóng, đến nay tại Anh ước tính khoảng 16.8 triệu người sử dụng các sản phẩm của Dove hàng năm, 7.2 triệu phụ nữ ở Anh sử dụng Dove mỗi tuần, 68 triệu sản phẩm Dove đã được bán trong năm 2003 có nghĩa là khoảng hơn 1triệu sản phẩm/tuần.

Tears in Heaven