Thông báo mới! TOP SHARE

Top 10 cuốn sách hay về bán hàng đáng đọc nhất

  • 1,939 views
  • Add Favorite
  • Be a liked
  • Báo lỗi
  • Tài trợ

by Iris 24-02-2020

Để mở mang tầm nhìn về kinh tế xã hội hay những thông điệp mà sách đem lại hầu hết các bạn trẻ đều muốn tìm tòi để học hỏi ra nhiều những kiến thức có giá trị trong cuộc sống. Đối với những bạn trẻ đam mê việc bán hàng bạn thường học hỏi kinh nghiệm bán hàng qua từng thế hệ trước hay qua những bài học thiết thực trong cuộc sống. Có đôi khi những cuốn sách hay về bán hàng sẽ là những sự mở đầu cho bạn, cho bạn hiểu thêm về chuyện kinh doanh mua bán ngoài đời qua từng câu chuyện của từng nhân vật trong các cuốn sách. Các cuốn sách hay về bán hàng đáng đọc nhất dưới đây sẽ mang lại cho bạn những khám phá mới trong kinh doanh, mời bạn đọc xem qua nhé.

1 100 ý tưởng bán hàng hay nhất mọi thời đại ( The Greatest sales ideas of all time)

by Iris 24-02-2020

100 Ý tưởng bán hàng hay nhất mọi thời đại, là một trong những cuốn sách bàn hàng hay nhất, của tác giả Ken Lansdon được nhà xuất bản Trí Thức xuất bản vào năm 2007.

Nội dung cuốn sách đề cập đến rất nhiều tình huống có thể xảy ra trong mối quan hệ giữa người bán hàng và khách hàng. Người bán hàng giỏi là người biết giải quyết các mối quan hệ đó một cách suôn sẻ nhất, khiến khách hàng hài lòng mà vẫn đem lại lợi nhuận cho mình cũng như công ty mình.

Đây là cuốn sách sẽ hé lộ cho bạn đọc những bí mật thành công của rất nhiều chuyên gia bán hàng. Những bí quyết, kỹ thuật, ý tưởng và cả những mẹo vặt rất bất ngờ này đã được kiểm nghiệm qua thực tế sẽ giúp doanh số bán hàng của bạn tăng trưởng mạnh mẽ cũng như đạt được mục tiêu kinh doanh.

Không chỉ hữu dụng với những giám đốc kinh doanh, nhân viên bán hàng, giám đốc kế toán, kế hoạch, đầu tư… cuốn sách này còn bổ ích với tất cả mọi người đang tham gia vào guồng máy của xã hội hiện đại.

2 Nghệ thuật bán hàng bậc cao (Secrets of closing the sale)

by Iris 24-02-2020

Nghệ thuật bán hàng bậc cao, một cuốn sách hay về bán hàng,được viết bởi tác giả Zig Ziglar là một nhân viên bán hàng hàng đầu trong một loạt các công ty. Ông trở thành vua bán hàng, và là diễn giả tài ba và một bậc thầy về đào tạo kỹ năng.

Triết lý chứa đựng trong cuốn sách Nghệ Thuật Bán Hàng Bậc Cao thật đơn giản: “Bạn có thể có được những tất cả mọi thứ trong cuộc sống nếu bạn biết giúp người khác đạt được điều họ muốn”, thậm chí còn đúng đắn và cần thiết hơn trong cuộc sống hiện nay so với thời kỳ khi cuốn Nghệ Thuật Bán Hàng Bậc Cao được xuất bản lần đầu.

Mục tiêu cuả một thương vụ là đảm bảo khách hàng nhận được giá trị tương xứng, nhưng nếu bạn mang đến cho khách hàng những giá trị còn cao hơn giá trị mà lẽ ra họ sẽ nhận được thì không những bạn đã có một thương vụ thành công mà bạn còn có thêm một khách hàng sẵn lòng giúp bạn có thêm nhiều khách hàng khác nữa.

3 Tăng tốc bán hàng bằng SPIN (Spin selling)

by Iris 24-02-2020

Tăng tốc bán hàng bằng SPIN được viết bởi tác giả Neil Rackham do Nhà Xuất Bản Lao Động Xã Hội dịch và xuất bản năm 2017.

Đã có rất nhiều cuốn sách viết về bán hàng. Nhưng khác với các cuốn sách về nghệ thuật bán hàng, Tăng tốc bán hàng bằng SPIN không nói về nghệ thuật bán hàng thông qua các bí kíp mà đưa ra mô hình chuỗi câu hỏi SPIN (viết tắt của Situation questions, Problem questions, Implication questions, Need-payoff questions hay còn gọi là các câu hỏi Tình hình, câu hỏi Vấn đề, câu hỏi Gợi ý và câu hỏi Chi phí nhu cầu).

Tăng tốc bán hàng bằng SPIN của Neil Rackham không phải là lý thuyết sáo rỗng về cách bán hàng mà là những nghiên cứu hết sức khoa học và cụ thể của

Đọc Tăng tốc bán hàng bằng SPIN, bạn có thể thấy được sự khác nhau giữa bán hàng quy mô lớn và bán hàng quy mô nhỏ. Bạn cũng sẽ hiểu được tại sao có những thủ thuật bán hàng có thể thành công với các cuộc bán hàng quy mô nhỏ nhưng lại kém hiệu quả với các cuộc bán hàng quy mô lớn và rất, rất nhiều điều thú vị khác chỉ có thể tìm thấy trong cuốn sách hay về bán hàng này.

4 Vua bán lẻ (Winning AtRetail)

by Iris 24-02-2020

Vua bán lẻ của hai tác giả Willard N Ander – Neil Z Stern đề cập tới những cạnh tranh trong lĩnh vực kinh doanh bán lẻ mỗi năm lại càng thêm gay gắt hơn. Được xuất bản bởi nhà xuất bản Tri Thức, sách đề cập đến sự lựa chọn khó tính của khách hàng ngày nay. Vạn người bán, may ra mới có trăm người mua – chưa kể người mua càng ngày lọc lõi và thông thái hơn.

Trong cuốn Vua bán lẻ, các nhà tư vấn bán lẻ hàng đầu đưa ra những lời khuyên công tâm, thẳng thắn và chứa đầy nhiệt huyết của mình, giúp các nhà bán lẻ hiểu rằng chiến thắng ở cuộc chơi này đồng nghĩa với việc phải làm mình nổi bật hơn đám đông.

Dựa trên kinh nghiệm lâu năm của McMillan Doolittle trong việc theo dõi các “ông trùm” và những chiến lược tốt nhất trong ngành bán lẻ, cuốn sách này chỉ rõ cho chúng ta thấy cái gì giúp phân biệt kẻ thắng với người thua, đồng thời hé lộ những bài học thiết yếu về những chiến lược hiệu quả và không hiệu quả trong môi trường bán lẻ ngày nay.

5 22 Quy luật bất biến trong xây dựng thương hiệu (The 22 immutable laws of branding)

by Iris 24-02-2020

Cuốn 22 Quy luật bất biến trong xây dựng thương hiệu của 2 tác giả Al Ries và Laura Ries với lối viết ngắn gọn, dễ hiểu và có tính thực tiễn cao, đem đến cho người đọc những câu trả lời dứt khoát về quá trình xây dựng thương hiệu với những ví dụ minh họa về các thương hiệu thành công nhất trên thế giới như Rolex, Volvo và Heineken.

Cuốn sách hay về bán hàng này cũng cung cấp cho người đọc cơ hội để tiếp cận kinh nghiệm và bí quyết xây dựng thương hiệu “Cách duy nhất để vượt trội trong thương trường ngày nay là phải xây dựng sản phẩm hay dịch vụ của mình thành một thương hiệu – một thương hiệu thực sự” Cuốn sách về bán hàng này sẽ cung cấp cho độc giả những hướng dẫn chi tiết từng bước để làm việc đó.

Tears in Heaven