Có thể thấy trên thị trường đầy tiềm năng và phát triển như hiện nay có rất nhiều các loại sản phẩm được ra mắt rất phong phú, đa dạng được bán trên thị trường với các thương hiệu lớn nhỏ nổi tiếng toàn thế giới, có khi nào các bạn có một thắc mắc rằng không biết trong số các loại sản phẩm thì món sản phẩm nào được bán chạy nhất trên toàn thế giới chưa, để giải đáp cho câu hỏi thú vị này xin mời các bạn cùng xem qua bài viết top 10 sản phẩm được bán chạy nhất trên thế giới, các bạn sẽ phải giật mình vì các loại sản phẩm được đánh giá là bán chạy nhất thế giới được nêu trong bài viết dưới đây phần lớn đa số trong gia đình của các bạn đều đang sử dụng chúng hàng ngày đấy nhé.
6 Bột giặt Tide
Một thương hiệu về giặt tẩy nổi tiếng của hãng Procter & Gamble, tại một số quốc gia, thương hiệu này còn có tên là Alo, Vizir hay Ace. Số điểm tiếp cận người tiêu dùng của sản phẩm này là 1,44 triệu. Tide là nhãn hàng bột giặt phổ biến nhất tại Mỹ. Trong danh sách Fortune 500 vào năm 2011, tập đoàn P&G đứng thứ 5 trong số các công ty uy tín nhất thế giới. Cũng theo tạp chí này, P&G liên tục được đánh giá là công ty số một thế giới trong lĩnh vực hóa mỹ phẩm kể từ năm 1997 đến nay và luôn nằm trong số những công ty được người lao động tín nhiệm và mong muốn được làm việc nhất thế giới. Hiện nay các sản phẩm của tập đoàn này đã có mặt ở trên hơn 180 nước trên toàn thế giới. Tide có mặt tại tại thị trường Việt Nam từ năm 1996.
7 Sản phẩm Lifebuoy
Sản phẩm Lifebuoy của công ty Unilever có số điểm tiếp cận người tiêu dùng năm nay là 2,34 triệu, được tiêu dùng tại rất nhiều nước trên toàn thế giới, đặc biệt là ở khu vực châu á, châu phi và Mỹ Latinh. Lịch sử nhãn hiệu Lifebuoy xuất hiện ra công chúng nhờ mục tiêu nhằm chặn đứng nạn dịch tả ở Anh của ngài William Lever cách đây hơn 100 năm. Trong suốt thời gian có mặt trên thị trường, Lifebuoy được xem là xà phòng kháng khuẩn bán chạy số 1 thế giới và đi đầu trong sứ mệnh đem lại sức khỏe và vệ sinh cho hàng tỉ người. Thông qua các chiến dịch giáo dục về rửa tay, thương hiệu vệ sinh này đã tiếp cận được 95% dân số Indonesia, trở thành thương hiệu được lựa chọn nhiều thứ hai châu Á, công ty Uniliver đang thực hiện mục tiêu thay đổi thói quen vệ sinh của 1 tỷ người dùng tại châu Á, châu Phi và Mỹ Latinh.
8 Sản phẩm Maggi
Sản phẩm mang nhãn hiệu Maggi của công ty Nestle bao gồm mỳ, nước hầm xương, nước chấm, súp ăn… Điểm tiếp cận người tiêu dùng của sản phẩm này là 2,76 triệu. Maggi là thương hiệu thực phẩm được lựa chọn nhiều nhất thế giới năm qua với các sản phẩm như mỳ, nước hầm xương, nước chấm, súp ăn… Tại Việt nam, các sản phẩm MAGGI được biết đến bao gồm nước tương MAGGI được sản xuất theo công nghệ lên men tự nhiên, dầu hào MAGGI được cô đặc từ hào nguyên chất, hạt nêm MAGGI thông thường và hạt nêm MAGGI Nấm hương.
9 Sản phẩm Colgate
Đây là sản phẩm hàng tiêu dùng của công ty Colgate-Palmolive, là thương hiệu được hơn 50% hộ gia đình trên thế giới tin dùng. Điểm tiếp cận của công ty này tăng thêm 3% so với năm ngoái nhờ các sản phẩm chăm sóc thân thể và vệ sinh nha khoa, đạt số điểm tiếp cận người tiêu dùng cho năm nay là 3,99 triệu. Công ty Colgate Palmolive có nguồn gốc là một công ty nhỏ kinh doanh xà phòng và nến của William Colgate đặt tại New York vào đầu thế kỷ 19, đến nay sau hơn 200 năm hoạt động, công ty này đã trở thành công ty đa quốc gia phục vụ hàng trăm triệu người tiêu dùng trên toàn thế giới với những thương hiệu toàn cầu có mặt tại trên 200 quốc gia, bao gồm Colgate, Mennen, Palmolive, Ajax, Softsoap và Dinh dưỡng cho thú cưng Hill. Đây là những thương hiệu mạnh của công ty được người tiêu dùng trên khắp thế giới ưa chuộng.
10 Đồ uống Coca cola
Coca-cola tiếp tục giữ vững vị trí thương hiệu đồ uống được ưa chuộng nhất trên thế giới trong danh sách mới công bố của Kantar Worldpanel năm nay với số điểm tiếp cận người tiêu dùng là 5,72 triệu. Mặc dù số điểm tiếp cận bị giảm hơn so với năm ngoái nhưng thương hiệu đồ uống Coca-cola vẫn là thương hiệu đứng đầu liên tiếp trong 3 năm qua. Các nhà đánh giá nhận xét rằng Coca-cola đã thực sự mang lại hiệu quả khi đầu tư vào các chiến dịch marketing ngay từ thời điểm mới bắt đầu thành lập và tiếp tục chú trọng trong suốt quá trình phát triển. Trong năm 2014, hãng nước ngọt này đã tung ra một chiến lược marketing gây sốt, đó là in tên người dùng lên vỏ lon đồ uống này.
Previous post
next post