Quảng cáo là một việc không thể thiếu đối với các doanh nghiệp hiện nay. Dù là doanh nghiệp lớn hay nhỏ cũng cần chọn cho mình một hình thức quảng cáo để giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của mình đến gần hơn với người tiêu dùng. Thực tế cho thấy công nghệ hiện đại, đặt biệt là internet đã và đang chiếm phần lớn trong đời sống sinh hoạt hàng ngày của con người. Theo báo cáo Vietnam Digital Advertising 2019 do Adsota phát hành ngày 21-2, trong năm 2019, trung bình hằng ngày mỗi người Việt Nam dành khoảng 6 tiếng 42 phút - tương đương với 1/4 ngày để truy cập Internet trên tất cả các thiết bị. Điều đó cho thấy lựa chọn quảng cáo online sẽ là một hình thức quảng cáo vô cùng hiệu quả cho các doanh nghiệp. Vậy các hình thức quảng cáo online nào hiệu quả nhất hiện nay? Trong bài viết này Topshare sẽ gợi ý cho bạn.
Quảng cáo tài trợ bài viết đã lên Top Google
Đây là một một hình thức quảng cáo hoàn toàn mới vừa được Topshare ra mắt cộng đồng, giúp các nhà quảng cáo, doanh nghiệp, cửa hàng, hộ cá thể,… quảng cáo một cách tiết kiệm và hiệu quả nhất hiện nay. Đó là dịch vụ "Quảng cáo tài trợ bài viết đã lên TOP", dịch vụ quảng cáo giúp bạn dễ dàng giới thiệu với mọi người những điểm độc đáo về doanh nghiệp của bạn thông qua những bài viết đã lên TOP GOOGLE
Tại sao bạn nên tài trợ những bài viết đã lên TOP GOOGLE của Topshare?
- Chí phí rẻ hơn nhiều so với quảng cáo Facebook, Google, quảng cáo banner, bài viết PR,...
- Tiếp cận đúng đối tượng, đúng mục tiêu khách hàng tiềm kiếm tự nhiên trên internet, tăng tính tương tác và tạo ra giá trị chuyển đổi cao.
- Mức chi phí hợp lý chỉ trả một lần, tồn tại vĩnh viễn theo năm tháng, được lan truyền, chia sẻ rộng rãi tạo ra nhiều giá trị khác.
- Tăng lượt truy cập vào trang web hoặc lượt xem Video và lượt ghé qua cửa hàng của bạn.
- Tăng doanh số bán hàng trực tuyến, lượt đặt chỗ hoặc lượt đăng ký bằng cách sử dụng tài trợ quảng cáo, hướng mọi người đến trang web của bạn.
- Triển khai hàng loạt chiến dịch quy mô "khủng" theo cách dễ dàng, nhanh chóng chỉ 1 nhân sự quản lý.
Trước tình hình đại dịch Covid-19 vẫn đang tiếp diễn, các doanh nghiệp đang phải đối mặt với nhiều khó khăn ảnh hưởng nhiều đến hiệu quả kinh doanh, đặc biệt là các khoản chi cho các chiến dịch quảng cáo hiện nay là quá đắc đỏ. Chính vì vậy, lựa chọn dich vụ quảng cáo tài trợ bài viết đã lên Top Google của Topshare trong thời điểm này chắc chắn sẽ là một lựa chọn đúng đắn và mang tính chiến lược lâu dài.
Hãy trở thành nhà tài trợ những bài viết đã lên TOP GOOGLE của chúng tôi ngay bây giờ!
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Ms. Huệ: 0963.361.530 (Zalo)
Ms. Phượng: 0938.945.703 (Zalo)
Đăng ký nhà quảng cáo tại link bên dưới.
12 Quảng cáo trên thiết bị di động
Theo thống kê hiện đã có hơn 55% dân số sử dụng điện thoại thông minh và nối mạng Internet. Với tỷ lệ này, Việt Nam đang đứng thứ hạng cao ở châu Á-Thái Bình Dương và thế giới. Quảng cáo di động đang dần trở thành xu hướng tất yếu.
Quảng cáo mobile (Mobile Ads) có thể được hiển thị dưới dạng text, banner hoặc video. Tuy nhiên, khác với quảng cáo nhắm tới người sử dụng máy vi tính, những mẫu quảng cáo Mobile Ads sẽ có kích thước nhỏ hơn để phù hợp với nhiều cấu hình màn hình mobile khác nhau, và quảng cáo sẽ được hiển thị trên các website, ứng dụng, game dành cho người dùng mobile.
Hiện nay, hầu hết các nền tảng quảng cáo lớn của thế giới như Google search, Google Display Network, facebook đều có thể tối ưu riêng cho thiết bị di động.
Lợi thế của quảng cáo trên di động:
- Khả năng nhắm chọn đối tượng mục tiêu dễ dàng
- Hoàn toàn không bị giới hạn về thời gian và không gian quảng cáo
- Đo lường hiệu quả dễ dàng và chính xác cao
- Khả năng di chuyển quảng cáo mọi lúc mọi nơi
- Khả năng bao phủ thông điệp mạnh mẽ, tăng mức độ nhận biết của khách hàng về nhãn hiệu/thương hiệu
Quảng cáo trên di động dễ dàng kích thích người tiêu dùng thực hiện hành động mục tiêu mà doanh nghiệp mong muốn: click vào xem, mua hàng, đăng ký tài khoản, download ứng dụng… Ngay khi nhìn thấy quảng cáo, khách hàng cũng thường có xu hướng ghi nhớ và tìm kiếm những từ khóa về thương hiệu sau đó ngay trên thiết bị di động. Điều này thuận tiện và hiệu quả hơn so với quảng cáo tờ rơi, báo chí, phát thanh truyền hình…
bài viết cùng người đăng