Thông báo mới! TOP SHARE

Chơi trò với các con số

Top 6 trong Top 10 tuyệt chiêu viết nội dung lan truyền.

by Tiara 03-12-2019

Bạn càng đăng nhiều, cơ hội lan truyền của bạn càng lớn. Neetzan Zimmerman, người được Wall Street Journal gọi là có thể là blogger nổi tiếng nhất làm việc trên Web ngày hôm nay, blogger đã viết cho Gawker cho đến năm 2014 và thường xuyên thu hút những khách truy cập độc đáo nhất đến trang web nổi tiếng này. Trong một cuộc phỏng vấn với HubSpot.com , Zimmerman chia sẻ rằng anh đăng 10 đến 15 lần mỗi ngày. Không phải tất cả các bài đăng đều lan truyền, nhưng khối lượng câu chuyện càng lớn, cơ hội để một người chia sẻ càng lớn.

Và đừng dừng lại khi công việc của bạn ở ngoài kia. Quảng cáo tích cực trên phương tiện truyền thông xã hội và thực hiện liên tục vào các ngày khác nhau vào các thời điểm khác nhau để bạn có thể thu hút các đối tượng khác nhau. Điều chỉnh bài viết của bạn cho nền tảng truyền thông xã hội.

Chắc chắn, bạn có thể mất một số người theo dõi không thích chia sẻ lặp lại.Nhưng Kawasaki và Fitzpatrick thấy rằng thực tế này được đền đáp. Khi chúng tôi quyết định kiểm tra hiệu quả của việc lặp lại bằng cách chia sẻ bốn bài đăng giống hệt nhau với bốn liên kết khác nhau để theo dõi các lần nhấp, chúng tôi đã nhận được khoảng 1.300 lần nhấp vào lần đầu tiên, gần giống nhau ở lần thứ hai, 2.300 vào lần thứ ba và 2.700 vào lần thứ tư, cho tổng cộng 7.600 lần nhấp. Bạn có sẵn sàng mạo hiểm về các tweet lặp đi lặp lại để đạt được số lần nhấp nhiều hơn 5,8 lần không?

Tears in Heaven