Top 5 trong Top 10 tuyệt chiêu viết nội dung lan truyền.
Nội dung trực quan làm tăng sự tham gia. Vì vậy, luôn luôn sử dụng cặp tiêu đề hấp dẫn với một hình ảnh nổi bật. Đây là chìa khóa để thu hút sự quan tâm của độc giả.
Buzzsumo, một công ty phân tích nội dung, nhận thấy rằng có ít nhất một hình ảnh trong bài đăng trên Facebook hoặc Twitter dẫn đến trung bình gấp đôi số lượt chia sẻ so với bài đăng không có hình ảnh. Một nghiên cứu của nhà tiếp thị nội dung Skyword đã tìm thấy một mối tương quan tương tự giữa hình ảnh và sự tham gia, viết Kawasaki và Fitzpatrick.Tổng số lượt xem nội dung của khách hàng của nó tăng 94% nếu một bài báo được xuất bản có chứa một bức ảnh hoặc infographic có liên quan, khi so sánh với các bài viết không có hình ảnh trong cùng thể loại, đồng tác giả viết.