Top 3 trong Top 10 thương hiệu giá trị nhất năm 2019 do Tạp chí Forbes Việt Nam công bố.
Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn được thành lập từ những năm 1977 là chủ sở hữu của thương hiệu bia Saigon và 333. Sau khi về tay người Thái Lan vào tháng 12 năm 2017, thương hiệu Bia Sài Gòn đã có nhiều thay đổi diện mạo. Bia Sài Gòn định vị lại thương hiệu ở phân khúc cận cao cấp và phổ thông, mong muốn gia tăng thị phần từ mức 41% trước khi đổi chủ sở hữu. Năm 2019, Bia Sài Gòn giành huy chương Vàng tại hạng mục giải thưởng quốc tế dành cho dòng bia lager dung tích nhỏ tại triển lãm IBA 2019 (Anh), giải thưởng lần đầu tiên cho một nhà sản xuất bia đến từ Việt Nam.