Thông báo mới! TOP SHARE

Vinamilk

Top 1 trong Top 10 thương hiệu giá trị nhất năm 2019 do Tạp chí Forbes Việt Nam công bố.

by cookie 16-08-2019

Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam, à một công ty sản xuất, kinh doanh sữa và các sản phẩm từ sữa cũng như thiết bị máy móc liên quan tại Việt Nam. thành lập năm 1976, Vinamilk là thương hiệu hàng tiêu dùng đại chúng, được người tiêu dùng chọn mua nhiều nhất, theo báo cáo nghiên cứu của Kantar Worldpanel năm 2018. Ngoài kênh bán lẻ truyền thống, Vinamilk có mặt tại hầu hết siêu thị và cửa hàng tiện lợi toàn quốc. Vinamilk là thương hiệu sữa được chọn để phục vụ hàng triệu trẻ em trong chương trình Sữa học đường của bộ Y tế và cũng là sản phẩm sữa duy nhất phục vụ trên các chuyến bay của Vietnam Airlines. Năm 2018, trong chiến lược đa dạng hóa sản phẩm, Vinamilk tung ra thị trường 18 sản phẩm mới, trong đó có sữa chua nếp cẩm, một nguyên liệu đặc trưng của Việt Nam. Vinamilk là công ty nội địa xây dựng nhiều chiến dịch quảng cáo thành công, trong đó phải kể đến bài hát kỷ niệm 40 năm thành lập Vinamilk “Vươn cao Việt Nam” được lồng ghép khéo léo các thắng cảnh Việt Nam, lời ca hào hùng. Vào giữa tháng 7.2019 bài hát có hơn bảy triệu lượt xem trên kênh YouTube.
Vinamilk tiếp tục dẫn đầu danh sách với giá trị thương hiệu lên đến hơn 2,2 tỉ USD.

Tears in Heaven