Top 5 trong Top 10 xu hướng startup của giới trẻ năm 2020.
Đây là một thuật ngữ mới được sử dụng trong lĩnh vực marketing. Một cách ngắn gọn, hyper-personalization có thể được hiểu là phương pháp truyền thông hay các phương pháp marketing nội dung (content marketing) mà nó được cá nhân hóa cho từng đối tượng khách hàng. Phần lớn khách hàng hiện nay đều có xu hướng thích những dịch vụ được cá nhân hóa, đặc biệt là trong lĩnh vực marketing (tiếp thị), khi người dùng trở thành vua. Để thành công và thích ứng với xu hướng khởi nghiệp này, các startup cần cung cấp sản phẩm có giá trị cao và được cá nhân hóa trong mỗi bước đi. Trong năm 2020, thị trường sẽ nhận thấy được giai đoạn tiếp theo của cá nhân hóa - siêu cá nhân hóa, liên quan đến việc phân tích chuyên sâu dữ liệu khách hàng để cung cấp thông điệp tiếp thị tốt nhất vào đúng thời điểm. Việc hợp tác, mở rộng mối quan hệ giữa các startup với nhau hoặc startup với các doanh nghiệp để gia tăng giá trị bán hàng của công ty, cùng nhau có lợi cũng là một trong những xu thế điển hình trong năm tới.